กัปตันอุ้ม คำราม ทีมชาติไทย พร้อมประเดิม เอเชียน คัพ ด้วย 3 แต้ม

        กัปตันอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ยืนยันว่า ตอนนี้ทัพนักเตะไทยทุกคนมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ดี และมีการเตรียมพร้อมเรื่องระบบการเล่นมาอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าพร้อมที่จะประเดิมตารางบอลเอเชียน คัพ 2023 ด้วยการคว้า 3 แต้ม

        สำหรับ ทีมชาติไทย มีคิวเปิดหัวโปรแกรมบอลเอเชียน คัพ 2023 ด้วยการพบกับ คีร์กีซสถาน ซึ่งแน่นอนว่าหากสามารถสร้างผลบอลที่ดีและเก็บชัยชนะผลบอลสดมาได้ก็จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสูงทีเดียว

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "เรามีการเตรียมทีมที่ดี ทุกคนตั้งใจเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่จะลงเล่นในรายการนี้ ส่วนเรื่องเวลาที่ค่อนข้างต่างกัน เท่าที่ดูทุกคนไม่มีปัญหาอะไรแล้ว สามารถปรับตัวได้ดี พร้อมที่จะสนุกกับฟุตบอลในสนาม"

ทีมชาติไทย

        "เรามุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อม ผลักดันกันและกัน มีสปิริตทีมที่ดี เป็นหนึ่งเดียวกันตั้งแต่มาถึงกาตาร์ และจะไปถึงเป้าหมายที่คาดหวังไว้ในทัวร์นาเมนต์นี้ สำหรับคีร์กีซสถานมีผู้เล่นที่มีความเร็วทางปีกซ้ายและกองหน้า ซึ่งทีมงานของเราเก็บข้อมูลมาแล้ว แต่เราจะโฟกัสที่ทีมของเรามากกว่า เล่นในสไตล์ของเรา ทำเกมให้เป็นของเราให้ได้ เชื่อมั่นว่าทีมเราจะเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมแรก" 

        "มาถึงตรงนี้ถึงเวลาที่จะต้องพิสูจน์อะไรบางอย่าง เราได้โค้ชระดับเอเชียอย่าง อิชิอิ มาด้วย เราพร้อมจะต่อสู้ในระดับเอเชีย ซึ่งทั้ง 26 คนพร้อมทั้งกายและใจที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ได้ และพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้แล้ว"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามประเดิมเกมแรกในเอเชียน คัพ 2023 กับทาง คีร์กีซสถาน ในวันที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

ขอบคุณข้อมูลจาก : FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัปตันอุ้ม คำราม ทีมชาติไทย พร้อมประเดิม เอเชียน คัพ ด้วย 3 แต้ม อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2567 เวลา 11:04:50 1,877 อ่าน
TOP