อย่างปั่น !! อองรี รับรางวัลแทน เมสซี่ แต่งานนี้สะเทือนไปถึง สเปอร์ส

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ทำแสบไม่น้อยมีการแซวไปยัง สเปอร์ส แบบเจ็บ ๆ คัน ๆ หลังขึ้นรับรางวัลแทน ลิโอเนล เมสซี่ ในงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่าประจำปี 2023

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ประจำโปรแกรมบอลปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นช่วงที่ประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ สามารถคว้ารางนี้ไปครองได้เป็นสมัยที่ 3

        อย่างไรก็ตาม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่สามารถมาร่วมพิธีได้ งานนี้อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า อย่าง เธียร์รี่ อองรี จึงรับหน้าที่รับรางวัลแทน

        

         โดยอดีตหัวหอก ปืนใหญ่ ได้กล่าวตอนรับรางวัลแบบติดตลกว่า "น่าเสียดายที่ผู้ชนะไม่อยู่ที่นี่ จึงต้องมีคนรับถ้วยรางวัลไป ซึ่งผมจะเอามันไป จริง ๆ แล้วผมมีสองเหตุผลในการรับมัน คือผมไม่เคยได้รางวัลนี้ ดังนั้นผมจะเก็บมันไว้"

        จากนั้น อองรี ก็หันไปถาม เรชมิน ชาวด์ฮูรี่ นักข่าวสาวที่เป็นแฟนบอล สเปอร์ส ว่า "และเอ่อ คุณเป็นแฟนบอล สเปอร์ส ใช่ไหม ? นั่นเป็นเหตุผลอีกข้อ เพราะปกติพวกคุณไม่ค่อยได้จับถ้วยรางวัล ดังนั้นผมจะรับถ้วยนี้ไว้เอง ขอบคุณมากครับ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างปั่น !! อองรี รับรางวัลแทน เมสซี่ แต่งานนี้สะเทือนไปถึง สเปอร์ส อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2567 เวลา 13:15:40 2,996 อ่าน
TOP