นิโคลัส มิคเกลสัน : ผมรับใช้ชาติด้วยความเต็มใจเสมอ

        นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาตัวเก่งทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า ที่จริงแล้ว ทัพช้างศึก น่าจะชนะ คีร์กีซสถาน ได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำไป เพราะว่ามีโอกาสเยอะ แต่ก็ถือว่านี่คือชัยชนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับยืนยันว่าเขาภูมิใจเสมอกับการได้ลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดให้กับทีมชาติไทย

        ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ในเกมที่ ไทย สร้างผลบอลได้อย่างโดดเด่น และเอาชนะ คีร์กีซสถาน ไปได้ในศึกเอเชียน คัพ 2023 นัดประเดิมสนาม สำหรับทาง ลูกโซ่ นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาจาก โอบี โอเดนเซ่ ยอดทีมของเดนมาร์ก

        นิโคลัส มิคเกลสัน กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก และผมเห็นด้วยว่าเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย และผลสกอร์ที่ออกมาก็ถือว่าดีมาก"

        "ประเทศไทยเป็นประเทศของผม ผมสนุก และรับใช้ชาติด้วยความเต็มใจ ผมทำเต็มที่เสมอในการลงเล่นในสนาม ผมภูมิใจ รวมถึงมีความสุขมากกับการได้เล่นให้ทีมชาติไทย"

        ทั้งนี้ โปรแกรมบอลนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงทำศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง พบกับ โอมาน ที่ อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7 

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

ภาพข่าว : facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคลัส มิคเกลสัน : ผมรับใช้ชาติด้วยความเต็มใจเสมอ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2567 เวลา 11:14:18 3,076 อ่าน
TOP