ศุภชัย ใจเด็ด รับ ทีมชาติไทย ยังมีจุดต้องปรับปรุงก่อนซด โอมาน

        เจ้าอาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด ดาวยิงทีมชาติไทย ยอมรับว่า ดีใจที่ยิงได้ 2 ประตู ในเกมนัดประเดิมสนามตารางบอลของเอเชียน คัพ 2023 ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการเก็บผลบอลสด 3 คะแนน ได้ตามเป้าที่ทีมวางเอาไว้ แต่ก่อนจะพบกับ โอมาน ในเกมต่อไป ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงกันอยู่

        หลังจากในเกมแรก ไทย สร้างผลบอลได้เป็นอย่างดีด้วยการเอาชนะ คีร์กีซสถาน ไปได้ 2-0 ในโปรแกรมบอลนัดประเดิมสนามของศึกเอเชียน คัพ 2023 ซึ่ง เจ้าอาร์ม เหมาคนเดียว 2 ประตู ก็ยอมรับว่าดีใจมาก ๆ แต่ก็แอบเสียดายที่ทำแฮตทริกไม่สำเร็จทั้ง ๆ ที่มีโอกาส

        ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า "แน่นอนว่าการเก็บ 3 คะแนนได้ เป็นไปตามเป้าที่เราตั้งใจกันอยู่แล้วครับ มันเป็นผลงานที่ดีของเราจริง ๆ เพราะว่านักเตะทุกคนและทีมงานก็หวังจะได้เข้ารอบ เราไม่ได้มาเพื่อเล่น 3 เกมแล้วกลับบ้าน"

เอเชียน คัพ 2023

        "ส่วนบรรยากาศในทีมถือว่าดีมาก เราทุกคนรู้ว่าจะต้องทำงานอย่างไรกับ อิชิอิ พวกเราพยายามทำการบ้านกันอย่างหนัก และซ้อมกันอย่างเต็มที่จริง ๆ กับ 2 ประตูที่ทำได้ ก็ดีใจมากครับ แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยที่ช่วยกัน รวมไปถึงทางสตาฟฟ์ด้วยครับ"

        "ก็แอบเสียดายนิดนึงที่ยิงแฮตทริกไม่ได้ เพราะว่ามันก็มีโอกาสอยู่ครับ แต่ไม่เป็นไร เพราะว่าผลงานของทีมออกมาดี แต่ก่อนจะเจอกับ โอมาน เรายังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงตามที่โค้ชบอกอยู่ครับ อย่างเรื่องจังหวะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เกม เพราะเกมต่อไปมันจะเข้มข้นมากกว่าเดิมอีก และคู่ต่อสู้จะมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นด้วย เราก็ต้องรับมือและเล่นเกมของเราให้ถูกวิธี"

        ทั้งนี้ เกมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม ถ่ายทอดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

ภาพข่าว : facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภชัย ใจเด็ด รับ ทีมชาติไทย ยังมีจุดต้องปรับปรุงก่อนซด โอมาน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2567 เวลา 20:48:43 1,806 อ่าน
TOP