มาซาทาดะ อิชิอิ ชมนักเตะ ทีมชาติไทย ผ่าน 2 เกมยังไม่เสียประตูใน เอเชียน คัพ

        มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เอ่ยปากชื่นชมนักเตะทัพ ช้างศึก ที่เล่นได้อย่างมีวินัย และสามารถเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 2 นัดในศึก เอเชียน คัพ 2023

        โปรแกรมบอล เอเชียน คัพ 2023 กลุ่ม เอฟ นัดสอง ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน ไปด้วยผลบอลสด 0-0 ทัพช้างศึก เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย โดยจะเล่นกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7

        มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "ก่อนเริ่มเกมเราได้วางแผนไว้เพื่อจะเก็บ 3 แต้ม แต่พอเวลาผ่านไปเราต้องเปลี่ยนแผน เพราะมองว่าการมี 1 คะแนน ก็เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปของรายการนี้"

        "เราไม่เสียประตูได้ทั้ง 2 นัดติดต่อกัน ก็ต้องชมลูกทีมทุกคนที่เล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัย ช่วยกันเล่นอย่างทุมเท แต่เป้าหมายของเราอยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ไม่ใช่แค่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์เท่านั้น"

        "เกมที่จะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย แน่นอนว่า เราจะไม่มี ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งหลังจากนี้เราก็ต้องมาทำการบ้านเพื่อที่จะเตรียมรับมือกับทีม ซาอุดีอาระเบีย โดยทีมงานวิเคราะห์ของเราจะเริ่มทำงานทันที่หลังจากนี้"

ข้อมูลจาก ThailandNTOFFICIAL

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาซาทาดะ อิชิอิ ชมนักเตะ ทีมชาติไทย ผ่าน 2 เกมยังไม่เสียประตูใน เอเชียน คัพ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2567 เวลา 11:53:23 2,454 อ่าน
TOP