สุดจะทน !! ตำนาน เร้า แมนยู รีบโละแข้งรายนี้ด่วน ก่อนความล้มเหลวจะลุกลาม

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า 3 แชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นอันไม่เอาไหนของ อันโตนี่ โดยชี้ว่านี่คือดีลที่ล้มเหลวมาก ๆ และสโมสรควรรับผิดชอบด้วยการหาทางปล่อยแข้งรายนี้ออกไป เพื่อไม่ให้มีปัญหากับการลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดของผู้เล่นคนอื่น ๆ ในอนาคต จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2567

        แมนยู ใช้เงินก้อนโตกว่า 86 ล้านปอนด์ ดึงตัว อันโตนี่ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยในฤดูกาลก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็สร้างผลบอลช่วยทีมได้ประมาณหนึ่ง แต่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีปัญหาส่วนตัวเรื่องแฟนเก่าเข้ามาก่อกวนตั้งแต่เปิดฤดูกาล และโดนดรอปออกจากทีมในการลงเล่นตามโปรแกรมบอลไปหลายเกม ซึ่งเมื่อเจ้าตัวพ้นจากเรื่องราวที่ว่ามาได้ ฟอร์มการเล่นกลับออกทะเลไปไกล และไม่มีวี่แววจะกลับมาได้ด้วย

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "เมื่อผมนึกย้อนกลับไปตอนที่แมนยูประสบความสำเร็จมาก ๆ เรามีแต่ผู้เล่นที่เต็มไปด้วยแพสชั่นว่าต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสร และต้องการเขียนชื่อของตัวเองลงไปในหน้าประวัติศาสตร์นั้น แต่ผมไม่แน่ใจนักว่าผู้เล่นแมนยูชุดปัจจุบันรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า"

        "เอาจริง ๆ นะ ผมไม่แปลกใจเลยที่นักเตะอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ บาดเจ็บพักยาวไปหลายเดือน แต่เมื่อเขากลับมาลงสนามในเกมแรกก็ทำแอสซิสต์ได้ภายในเวลา 20 นาที อีกเรื่องคือผมก็ไม่แปลกใจอีกนั่นแหละที่เรายังคงพูดถึงเรื่อง อันโตนี่ เขาทำอะไรให้สโมสรได้บ้างกับค่าตัว 86 ล้านปอนด์"

อันโตนี่

        "แน่นอนว่าคำถามมันมีคำถามอยู่ตลอด เมื่อคุณจ่ายค่าตัวจำนวนมากขนาดนั้น และนักเตะต้องมาเล่นให้กับทีมอย่างแมนยู ผลงานของเขามันกลับไม่เอาไหนเลย แต่ด้วยความจริงใจเลย ผมเห็นใจเขานะกับสถานการณ์นี้ แต่เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว สโมสรและนักเตะต้องร่วมมือกันรับผิดชอบกับความสำเร็จที่ไม่เกิดขึ้น นั่นก็คือรีบขาย อันโตนี่ ออกไปให้เร็วที่สุด"

        "เพราะอะไรงั้นเหรอ มันเป็นเพราะว่าหากยังมีนักเตะแบบนี้อยู่ ทุกคนก็จะวนลูปกันกลับมาแบบเดิม ๆ ในทุก ๆ ปี สถานการณ์เดิม ๆ แล้วก็เซ็นนักเตะฝีเท้าปานกลางในราคาสูง พร้อมกับสัญญาระยะยาว และสุดท้ายก็ต้องมาเจอว่านักเตะคนนี้เล่นไม่ได้ตามที่ต้องการ"

        ทั้งนี้ อันโตนี่ ลงเล่นให้ แมนยู ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 22 เกม ทว่าเขายังไม่มีแม้แต่แอสซิสต์หรือว่าประตูให้กับสโมสรเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดจะทน !! ตำนาน เร้า แมนยู รีบโละแข้งรายนี้ด่วน ก่อนความล้มเหลวจะลุกลาม อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2567 เวลา 10:56:55 15,091 อ่าน
TOP