แฟนหงส์สะดุ้ง !! เอเย่นต์ อัปเดตอาการบาดเจ็บ โม ซาล่าห์

        เรมี่ อับบาส เอเย่นต์ส่วนตัวของ โม ซาล่าห์ ได้ออกมาแถลงผ่านโพสต์ของเขาในโซเชียลส่วนตัวว่า ดาวยิงกัปตันทีมชาติอียิปต์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง และอาจจะทำให้ต้องพักการลงเล่นในโปรแกรมบอลระยะหนึ่ง จึงต้องเดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติเพื่อกลับมารักษาตัวอย่างเข้มข้นยังบ้านผลบอล ลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2567

        สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ นั้น ได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกจากการแข่งขันในตารางบอล AFCON ในเกมที่ผลบอลสดออกมา อียิปต์ เสมอกับ กานา ไป 2-2 ซึ่งในทีแรกว่ากันว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บมากเท่าไรนัก แต่สุดท้ายอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง จนเจ้าตัวต้องเดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติเพื่อกลับมารักษาตัวกับ ลิเวอร์พูล แต่ก็กลายเป็นประเด็นให้ตำนานมัมมี่อย่าง ฮาห์เหม็ด ฮัสซัน โจมตีว่า โม ทำตัวแบบนี้ไม่สมควรเป็นกัปตันทีม

        โดยเรื่องนี้ เรมี่ อับบาส ที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของบังโม ไม่ยอมอยู่เฉย และออกมาแถลงผ่าน X ว่า "อาการบาดเจ็บของ โม ไม่ได้เล็ก ๆ อย่างที่เราคิดกันในตอนแรก เขาต้องพักรักษาตัวราว ๆ 21-28 วันเลย ไม่ใช่แค่ 2 เกมอย่างที่เข้าใจ"

        "แน่นอนว่าโอกาสที่ดีที่สุดของเขาที่จะกลับเข้าไปร่วมแข่งกันใน AFCON ได้อีกคือการอยู่รักษาและฟื้นฟูอย่างเข้มข้นที่สุดในอังกฤษ ซึ่งเมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ดีเมื่อไหร่ เขาจะกลับไปช่วยทีมชาติในทันที"

        ทั้งนี้ จากผลบอลในเกมล่าสุดของ ทีมชาติอียิปต์ นั้น เสมอกับ เคปเวิร์ด ไป 2-2 ซึ่งจากผลการแข่งขันนี้ อียิปต์ ก็ยังมีสิทธิ์เข้ารอบด้วยการไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในรอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์สะดุ้ง !! เอเย่นต์ อัปเดตอาการบาดเจ็บ โม ซาล่าห์ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2567 เวลา 11:12:50 3,087 อ่าน
TOP