เปิดใจ.. ธีราทร บุญมาทัน หลัง รับใช้ ทีมชาติไทย ครบ 100 นัด

        กัปตันอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งดีกรีแชมป์เจลีกของทีมชาติไทย ยอมรับว่า ภูมิใจ และดีใจมาก ๆ ที่ตนเองลงสนามลุยตารางบอลให้กับทีมชาติไทยมาแล้วถึง 100 นัด และหลังจากนี้ก็จะพยายามดูแลร่างกายให้ดี เพื่อที่จะได้ช่วยทัพช้างศึกล่าผลบอลสดไปให้ได้ยาวนานที่สุด

        หลังจบเกมที่ผลบอลออกมาเป็น ทีมชาติไทย เสมอกับ โอมาน 0-0 ในเอเชียนคัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ทางด้าน ธีราทร บุญมาทัน ก็ได้มีการฉลองการลงเล่นให้ทัพช้างศึกครบ 100 นัด โดยมี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ส่งเสื้อทีมชาติพร้อมด้วยด้วยเลข 100 มาให้ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับกัปตันทีมคนเก่ง

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "ขอบคุณคุณแป้งก่อนนะครับที่ส่งเสื้อ ฝากเสื้อมาในเกมที่ 100 ก็ขอบคุณมากสำหรับความใส่ใจที่มอบให้ผมในครั้งนี้ ผมเองก็ดีใจ ที่เดินทางกับทีมชาติไทย มาอย่างยาวนาน ก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ชาติได้ถึง 100 นัด ผมก็เด็กคนหนึ่งที่อยากเล่นฟุตบอล และขึ้นไปดูทีมชาติไทย ที่ราชมังฯ ก็ทำให้ผมมีความฝัน มีพลังที่จะรับใช้ชาติ และวันนี้ผมก็มีโอกาสรับใช้ชาติ และเดินทางมาถึงเกมที่ 100 ของผม"

        "รู้สึกภูมิใจในตัวเองผมจะทำหน้าที่ของตัวผมเองให้ดีที่สุด และไม่หยุดภูมิใจในตัวเองที่ได้รับใช้ชาติ ในตอนนี้ ผมจะพยายามทำหน้าที่ และดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อรับใช้ชาติให้นานที่สุด ถ้าไม่ไหวผมก็จะออกไปเอง แล้วก็ขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่ติดตามให้กำลังใจ อาจจะมีบ่น มีด่า แต่ผมก็ไม่เป็นไร ก็เป็นสิ่งที่นักฟุตบอลต้องเจออยู่แล้ว ก็ขอบคุณมากกับการเดินทางที่ร่วมเชียร์ผมมาถึงทุกวันนี้"

        ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมบอลนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนาม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม F พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

ภาพข่าว : facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ.. ธีราทร บุญมาทัน หลัง รับใช้ ทีมชาติไทย ครบ 100 นัด โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2567 เวลา 10:52:07 5,543 อ่าน
TOP