ค่าเหนื่อยแพง !! สื่อแฉ แมนยู มีแผนปล่อย 2 แข้งซุปตาร์ให้ อัล นาสเซอร์

        อัล นาสเซอร์ ยอดทีมเงินถุงเงินถังจาก ซาอุ โปรลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมที่จะเข้าเจรจากับ แมนยู อย่างเป็นทางการ เพื่อดึง 2 นักเตะอย่าง คาเซมิโร่ และ อารอน วาน บิสซาก้า มาร่วมบ้านผลบอล เพื่อลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 มกราคม 2567

        ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้บริหารของทีมปีศาจแดง ได้เดินทางไปยังกรุงริยาดมาแล้วเมื่อเดือนก่อน เพื่อเข้าไปผูกมิตรกับยอดทีมจากตะวันออกเพื่อการทำธุรกิจในภายภาคหน้า ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็มีความเป็นไปได้มากที่ 2 ผู้เล่นของแมนยูข้างต้นมีสิทธิ์ที่จะได้ย้ายไปลุยผลบอลสดยังตารางบอลซาอุ โปรลีก 

        แมนยู

        จากรายงานระบุว่า การเจรจาในครั้งนี้มาจากสาเหตุที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการลดภาระค่าเหนื่อยของพวกเขาลง ซึ่ง คาเซมิโร่ ที่ฟอร์มตกและบาดเจ็บ รับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 375,500 ปอนด์ แถมอายุกำลังจะเข้า 32 ปี บวกกับสัญญาที่เหลือไม่ถึง 2 ปี ทำให้การหาทางปล่อยออกจากทีมถือว่าดีที่สุด

        ส่วนเคสของ อารอน วาน บิสซาก้า นั้น นักเตะรับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ แต่ว่าผลงานก็ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่จะถูกปล่อยตัวให้กับ อัล นาสเซอร์ ที่กำลังอยากได้แบ็กขวารายใหม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งโดน สเปอร์ส บอกปัด 20 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของ เอแมร์ซอน โรแยล

        ทั้งนี้ ยังมีในรายของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ช่วยแมนยูสร้างผลบอลที่ดีไม่ได้เลย แถมค่าเหนื่อยยังสูงถึง 250,000 ปอนด์ ก็น่าจะถูกหาทางโละเช่นกัน ขณะที่ ราฟาเอล วาราน ก็อยู่ในข่ายโดนปล่อยตัว เพราะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 340,000 ปอนด์ แต่เจ็บออด ๆ แอด ๆ ไม่เลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค่าเหนื่อยแพง !! สื่อแฉ แมนยู มีแผนปล่อย 2 แข้งซุปตาร์ให้ อัล นาสเซอร์ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 11:07:00 6,609 อ่าน
TOP