เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเรื่องที่ เป๊ป บอกเกี่ยวกับ คอเนอร์ แบรดลี่ย์

        เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่หงส์แดง ออกมาเผยว่า เป๊ป ลินเดอร์ส มือขวาของเขานั้น พยายามมาตลอดกว่า 3 ปี ในการคุยกับเขาว่า คอเนอร์ แบรดลี่ย์ พร้อมแล้วกับการที่จะขยับขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ลุยตารางบอลเพื่อล่าผลบอลสด จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2567

        เรียกว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดปังอลังการจริง ๆ สำหรับเจ้าหนูคอเนอร์ แบรดลี่ย์ วัย 20 ปี หลังจากที่ JK ให้โอกาสเขาลงมาเล่นในโปรแกรมบอลช่วงที่ เทรนท์ อาร์โนลด์ บาดเจ็บ ซึ่งทุกครั้งที่เขาได้รับโอกาสก็สามารถสร้างผลบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ โดยเกมล่าสุดก็ทำประตูแรกได้แล้วด้วย

คอเนอร์ แบรดลี่ย์

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า เป๊ป สะกิดผมมา 3 ปีแล้วว่า แบรดลี่ย์ พร้อมช่วยทีม แน่นอนว่าทั้ง เป๊ป และ วิคเตอร์ สำคัญกับเรามากในเรื่องนี้ พวกเขาทำงานหนักมาตลอด ส่วนผมก็ง่ายนิดเดียวคือแค่ส่งเขาลงสนาม"

        "คอเนอร์ เป็นเด็กที่มหัศจรรย์มากจริง ๆ เขามีส่วนร่วมกับเกมตลอด แถมยังจบสกอร์ได้ดีมากอีกด้วย การที่ต้องดวลกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มันไม่ง่ายเลยจริง ๆ ผมมีความสุขกับเขา และมันพิเศษมากที่ผมจะมาพูดอะไรแบบนี้นะ"

        ทั้งนี้ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ย้ายมาอยู่กับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2019 ด้วยวัยเพียง 16 ปี ในฐานะเด็กอะคาเดมี่ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ โบลตัน เมื่อปีก่อน และคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยม กับดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสร โดยปัจจุบันเจ้าตัวลงสนามให้ หงส์แดง มาแล้ว 9 นัด ในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 1 ประตู บวกกับอีก 5 แอสซิสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : standard.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเรื่องที่ เป๊ป บอกเกี่ยวกับ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:03:32 24,550 อ่าน
TOP