คอเนอร์ แบรดลี่ย์ : เหมือนผมกำลังอยู่ในความฝันกับ ลิเวอร์พูล

        คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งฟอร์มแรงของ หงส์แดง ยอมรับว่า เขารู้สึกเหมือนบอกไม่ถูก แต่ก็ดีใจมากที่ทำประตูได้ เพราะเป็นสิ่งที่เขาใฝ่ฝันมานาน และสถานการณ์ของเขาตอนนี้เหมือนอยู่ในฝันที่ได้ลงสนามช่วยทีมล่าผลบอลสด และได้ลุยตารางบอลอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากได้รับโอกาสลงสนามไปช่วย ลิเวอร์พูล ลงเล่นตามโปรแกรมบอลมาหลายเกม แถมยังช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีได้ตลอด ล่าสุด คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ก็ทำประตูแรกในยูนิฟอร์มหงส์แดงชุดใหญ่ได้เรียบร้อย ด้วยการยิงใส่พี่บิ๊กอย่าง เชลซี ก่อนที่ หงส์แดง จะเปิดบ้านถล่ม สิงห์บลูส์ ขาดลอย 4-1

        คอเนอร์ แบรดลี่ย์ เปิดใจว่า "ผมต้องบอกตามตรงว่ามันเหลือเชื่อมาก ๆ มันเหมือนกับว่าผมอยู่ในฝันกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ ผมภาคภูมิใจกับช่วงเวลานี้เหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นโอกาสที่ผมใฝ่ฝันมานาน"

        "ใช่ ผมยิงประตูได้ แต่วินาทีนั้นผมแทบไม่อยากเชื่อ ผมทำตัวไม่ถูกเลยว่ามันเข้าประตูไปแล้ว ผมวิ่งไปสไลด์เข่าดีใจ มันออกมาอย่างนั้นเองเลย ผมไม่ได้คิดอะไรเลย มันเป็นไปตามความรู้สึก มันอาจจะโชคร้ายที่ เทรนท์ บาดเจ็บไป แต่ผมได้รับโอกาส ผมต้องพยายามคว้าไว้ ผมต้องทำให้ดีที่สุด"

        "การประกาศอำลาทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แน่นอนว่าพวกเราทุกคนตกใจมาก แต่มันก็ทำให้เรามีแรงกระตุ้นมากขึ้น มีแรงจูงใจมากขึ้นตามไปด้วย"

        ทั้งนี้ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 9 นัดด้วยกัน โดยเจ้าตัวทำไปแล้วถึง 5 แอสซิสต์ แถมยังเพิ่งยิงประตูใส่ เชลซี และคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ มาแล้ว 3 ครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolfc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอเนอร์ แบรดลี่ย์ : เหมือนผมกำลังอยู่ในความฝันกับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:00:25 2,051 อ่าน
TOP