คอเนอร์ แบรดลี่ย์ เผย เคยบอกปัด 2 ยักษ์ พรีเมียร์ลีก ก่อนซบ ลิเวอร์พูล

        คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาอนาคตไกลของลิเวอร์พูล ทำเอา เดอะ ค็อป หลงรักมากขึ้นไปอีก หลังออกมาเผยว่าก่อนจะมาลงเอยกับบ้านผลบอลหงส์แดงนั้น เขาเคยบอกปัดการย้ายไปอยู่กับทั้ง แมนยู และ เชลซี จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากช่วย ลิเวอร์พูล ลุยตารางบอล และคว้าผลบอลสดที่ดีได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ บาดเจ็บ ทางด้านของ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยล่าสุด liverpoolecho ได้ออกมารีรันบทสัมภาษณ์ของเขาที่เคยพูดเอาไว้เมื่อตอนอายุ 15 ปี

คอเนอร์ แบรดลี่ย์

        โดยขณะนั้น แบรดลี่ย์ วัย 15 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดที่ไอร์แลนด์เหนือไว้ว่า "มันมีเกมหนึ่งที่ผมเล่นในไอร์แลนด์เหนือ ที่นิวรีย์ มีทั้ง แมนยู และ เชลซี มาเฝ้าติดตามผมอยู่ รวมไปถึง ลิเวอร์พูล ด้วย"

        "แล้วหลังจากนั้นผมก็ได้ไปลองทดสอบฝีเท้ากับ แมนยู และ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ว่าสุดท้ายผมเลือก ลิเวอร์พูล แต่นั่นไม่ใช่เพราะว่าผมเชียร์พวกเขาหรอกนะ แต่ผมเลือกเพราะว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ผมรู้สึกได้ว่าคือครอบครัวจริง ๆ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน คอเนอร์ แบรดลี่ย์ วัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นในโปรแกรมบอลให้กับทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อย แถมเจ้าตัวยังสร้างผลบอลได้ดี โดยทำไปแล้วถึง 5 แอสซิสต์ กับอีก 1 ประตู ในฤดูกาลนี้ จาก 9 เกมในทุกรายการแข่งขัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolecho.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอเนอร์ แบรดลี่ย์ เผย เคยบอกปัด 2 ยักษ์ พรีเมียร์ลีก ก่อนซบ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:37:53 4,222 อ่าน
TOP