ตำนานเชลซี แนะ ลิเวอร์พูล ควรเลือกกุนซือรายนี้สานงาน คล็อปป์

        วิลเลี่ยม กัลลาส ตำนานกองหลังเชลซี และอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเลือกแต่งตั้งตำนานอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาคุมทีมล่าผลบอลสดมากกว่า ชาบี อลอนโซ่ เพราะว่า เจอร์ราร์ด คือตำนานตัวจริงของสโมสร จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศวางมือจากการพา หงส์แดง ลุยโปรแกรมบอลหลังจบฤดูกาลนี้ ก็มีกระแสมากมายว่ากุนซือคนไหนเหมาะที่จะเข้ามาสานงานที่บ้านผลบอลลิเวอร์พูลต่อจากผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ซึ่งจากข่าวที่ออกมาก็มีทั้ง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ หรือว่า รูเบน อโมริม

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด

        วิลเลี่ยม กัลลาส กล่าวว่า "ผมคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เหมาะสมที่สุดกับการที่จะเข้ามาสานงานที่ลิเวอร์พูลต่อจาก คล็อปป์ เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ เขาเคยคุมมาแล้วทั้ง เรนเจอรส์ ทั้ง วิลล่า ทำไมเขาจะคุม ลิเวอร์พูล ไม่ได้"

        "มันไม่ใช่ว่าเขาเพิ่งเริ่มงานนี้ เขาทำงานนี้มานานแล้ว โอเค แฟนบอลลิเวอร์พูลเคารพ ชาบี อลอนโซ่ เพราะตอนนี้เขากำลังมีผลงานที่ดีกับ เลเวอร์คูเซ่น แต่ สตีวี่ คือตำนานที่แท้จริงของ ลิเวอร์พูล"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพิ่งต่อสัญญากับ อัล เอตติฟาค ไปอีก 2 ปี เพื่อพาทีมลุยตารางบอลโปรลีก ซาอุฯ ต่อไป แม้ว่าผลบอลที่ออกมาอาจจะยังไม่ค่อยได้ตามเป้าสักเท่าไรนัก ทว่ามหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรคือแฟนบอลพันธุ์แท้ของหงส์แดงนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolecho.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานเชลซี แนะ ลิเวอร์พูล ควรเลือกกุนซือรายนี้สานงาน คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:13:40 6,680 อ่าน
TOP