มิเกล อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซน่อล เดินเครื่องลุ้นแชมป์เต็มสูบ

        มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่าพลพรรค ไอ้ปืนใหญ่ กำลังเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกไปถล่ม เวสต์แฮม ด้วยผลบอลขาดลอยถึง 6-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

        เกมบุกชนะทีม ขุนค้อน เป็นผลงานต่อเนื่องหลังจากสัปดาห์ก่อน อาร์เซน่อล ก็เพิ่งคว้าชัยเหนือจ่าฝูง ลิเวอร์พูล มา 3-1 โดย อาร์เตต้า กล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังรักษาและสร้างโมเมนตัมเพิ่มขึ้น หลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าเรามีศักยภาพที่จะทำแบบนั้นได้อีกหรือทำได้ดีขึ้นอีกด้วย"

        "ฟอร์มการเล่นและผลบอลที่ทำได้มันยอดเยี่ยมในช่วงสัปดาห์หลัง ๆ เราต้องรักษาระดับไว้ให้ได้เพราะทีมอื่น ๆ ก็กำลังทำได้ดีเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เราทีมเดียว"

        ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังกล่าวชม ดีแคลน ไรซ์ ที่เกมนี้ต้องกลับมาลงเล่นพบกับ เวสต์แฮม ทีมเก่าแล้วเล่นได้ดียิงประตูสุดสวยได้ด้วย

        "สำหรับเขาผมพอใจมาก ๆ  ผมรู้ว่านี่เป็นวันที่เต็มไปด้วยความรู้สึกสำหรับเขาเพราะเขารัก เวสต์แฮม มาก แต่เขาก็ต้องมุ่งมั่นกับหน้าที่และสิ่งที่ต้องทำ การรับหน้าที่จัดการลูกเซตพีซก็เป็นหนึ่งในนั้น" อาร์เตต้า กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเกล อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซน่อล เดินเครื่องลุ้นแชมป์เต็มสูบ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:38:18 5,596 อ่าน
TOP