ฟันธง !! โชเซ่ มูรินโญ่ ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

        โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคนดังของ เชลซี และ แมนชเสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงทำนายว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง

        ลิเวอร์พูล ยังคงนั่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้โดยมี 54 แต้มจาก 24 นัด ตามมาด้วย แมนซิตี้ ในอันดับ 2 จากการมี 52 แต้มเท่ากับอันดับ 3 อย่าง อาร์เซน่อล แต่ทว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลงเล่นน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด

        ซึ่งกุนซือผู้พา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย มองว่าโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมที่มีโอกาสได้ชูถ้วยลีกสูงสุด แต่สุดท้ายแล้ว เรือใบสีฟ้า จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวผ่านทาง FIVE รายการของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่า "พรีเมียร์ลีก จะเป็น แมนซิตี้ หรือไม่ก็ ลิเวอร์พูล แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ผมคิดว่า ซิตี้ จะได้แชมป์"

        นอกจากนี้ น้ามู ยังทำนายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้อีกด้วย "สำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมบอกได้เลยว่าไม่เป็น ซิตี้ ก็จะเป็น เรอัล มาดริด ถ้าทีมอื่นได้มันคงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากสำหรับผม"

ข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟันธง !! โชเซ่ มูรินโญ่ ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:33:12 11,768 อ่าน
TOP