บาเยิร์นฯ เอาจริง สนคว้า อดีตกุนซือแมนยู ลุยงานแทน ทูเคิ่ล

        บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ หากว่ามีการปลด โทมัส ทูเคิ่ล ออกจากบ้านผลบอลของพวกเขา แม้ว่าอดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์จะไม่ได้รับงานคุมทีมลุยตารางบอลมาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วก็ตาม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากที่ บาเยิร์นฯ พ่ายแพ้ในโปรแกรมบอลมา 3 เกมติดต่อกัน แถมยังโดน เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งห่างไปแล้วถึง 8 แต้ม ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นผลบอลที่บอร์ดบริหารรับไม่ได้ แฟนบอลก็ไม่ไหวจะทนเช่นกัน ทำให้มีข่าวหลุดมาว่าตอนนี้สโมสรกำลังพิจารณาหลาย ๆ ตัวเลือกกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        โดยล่าสุด บาเยิร์นฯ มีแถลงออกมาว่าพวกเขายังพร้อมให้โอกาส โทมัส ทูเคิ่ล ได้ทำงานพาทีมล่าผลบอลสดต่อไป แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสจากวงในออกมาว่า ให้ทำงานต่อก็จริง แต่ก็จะพิจารณาผลงานแบบเกมต่อเกมเช่นกัน ซึ่งนัดต่อไปคือการลงสนามพบกับ ไลป์ซิก

        ทั้งนี้ นอกจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แล้ว ยังมีข่าวว่า พี่เสือ ก็ให้ความสนใจ ซีเนอดีน ซีดาน ด้วยเช่นกัน เพราะทั้งคู่ต่างก็ว่างงาน ส่วนในรายของ ชาบี อลอนโซ่ นั้นเป็นแผนการระยะยาว และจะว่ากันต่อหลังจบฤดูกาลแข่งขัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์นฯ เอาจริง สนคว้า อดีตกุนซือแมนยู ลุยงานแทน ทูเคิ่ล อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:29:09 5,397 อ่าน
TOP