อาร์แซน เวนเกอร์ แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่าทำแบบนี้เมื่อลงจากตำแหน่ง

        อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือชั้นครูของอาร์เซน่อล ออกมาแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าอย่าพูดหรือแนะนำว่ากุนซือคนไหนควรมารับงานคุมบ้านผลบอลลิเวอร์พูลแทนที่เขาเพื่อลุยตารางบอล หลังลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เมื่อการแข่งขันในฤดูกาลนี้เสร็จสิ้นลง ก็มีโผรายชื่อผู้จัดการทีมหลายรายโผล่เข้ามาเพื่อที่จะนำหงส์แดงตะลุยโปรแกรมบอล และสร้างผลบอลที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลหน้าต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ เวนเกอร์ ชี้ว่า JK อย่าได้พูดเชียวว่าใครเหมาะจะเข้ามาสานงานต่อ

        เดวิด มอยส์

มอยส์ ตำนานกุนซือผู้ถูกเลือก ซึ่ง เวนเกอร์ คงไม่อยากให้ คล็อปป์ ทำอะไรแบบนี้

        อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "แน่นอน ผมคิดว่า เจอร์เก้น ไม่ควรทำอะไรแบบนั้น ที่จะบอกชื่อคนที่เขาคิดว่าเหมาะสมจะเข้ามาทำงาน ยกเว้นแต่ว่าเขาจะได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรให้เป็นที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการ ตอนนี้เขาแค่ทำงานของเขาไป แล้วให้คนอื่นทำหน้าที่ที่ควรทำ ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง"

        ทั้งนี้ เมื่อครั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศลงจากตำแหน่งกุนซือของแมนยู เขาได้ทำการเลือก เดวิด มอยส์ ว่าเหมาะสมที่จะเข้ามารับงานแทน ทว่าผลบอลสดที่ออกมานั้นดูไม่จืดทีเดียว ก่อนจะโดนไล่ออกในเวลาไม่นาน

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่าทำแบบนี้เมื่อลงจากตำแหน่ง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:38:54 24,083 อ่าน
TOP