มีตังค์เปล่า !! ลิเวอร์พูล ทำ บาร์เซโลน่า หน้าจืด หลังแจ้งค่าตัวแข้งที่อยากได้

        ลิเวอร์พูล ได้ทำการแจ้งค่าตัวของ หลุยส์ ดิอาซ กับทาง บาร์เซโลน่า ไปแล้ว หลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าอยากได้ปีกโคลอมเบียไปร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 13 มีนาคม 2567

        หลังจากมีข่าวออกมาว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ของ หงส์แดง ไปช่วยลุยโปรแกรมบอล เพื่อล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ล่าสุดทาง ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาแจ้งค่าตัวของซุปตาร์วัย 27 ปีแล้ว โดยทาง ลิเวอร์พูล แจ้งว่า ดิอาซ มีค่าหัวอยู่ที่ 120 ล้านปอนด์

หลุยส์ ดิอาซ

        ซึ่งแน่นอนว่าค่าตัวขนาดนี้ บาร์เซโลน่า ไม่มีทางจ่ายไหวอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาก็ยังมีปัญหาด้านการเงิน และพยายามที่จะปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยอยู่เลย โดย เอล เฮรัลโด้ สื่อในโคลอมเบีย ออกมาแฉว่า โจน ลาปอร์ต้า ได้แอบนัดพบตัวแทนของ หลุยส์ ดิอาซ มาแล้วด้วยซ้ำ

        ทั้งนี้ หลุยส์ ดิอาซ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล หลังช่วยสร้างผลบอลอันยอดเยี่ยมมาตลอดฤดูกาล ล่าสุดมีส่วนพา หงส์แดง เป็นแชมป์คาราบาว คัพ และยังมีลุ้นแชมป์อยู่อีก 3 รายการในฤดูกาลนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีตังค์เปล่า !! ลิเวอร์พูล ทำ บาร์เซโลน่า หน้าจืด หลังแจ้งค่าตัวแข้งที่อยากได้ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 13:30:26 3,496 อ่าน
TOP