แมนยู เจรจาปล่อยสตาร์ส่วนเกินไปให้ บาร์เซโลน่า

        มีรายงานจากสื่อสเปนอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาอยู่กับ บาร์เซโลน่า สำหรับการเสนอขาย เมสัน กรีนวู้ด ที่สโมสร เจ้าบุญทุ่ม กำลังให้ความสนใจอยู่

        กรีนวู้ด ใช้เวลาทั้งฤดูกาลนี้ในการลุยโปรแกรมบอล ลา ลีกา ให้กับสโมสร เคตาเฟ่ ในรูปแบบยืมตัว ซึ่งเขาไม่ได้เล่นให้กับ แมนยู นับตั้งแต่ถูกจับกุมจากคดีฉาวเมื่อเดือนมกราคม 2022

        ก่อนที่จะมีการยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมดของ กรีนวู้ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 แต่ทว่า แมนยู ก็เลือกที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ไปให้กับ เคตาเฟ่ ในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

        แม้ทาง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ของ แมนยู จะเปิดประตูทิ้งไว้สำหรับโอกาสการกลับมาของ กรีนวู้ด แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จอห์น เมอร์เทอห์ กับ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ สองผู้บริหารสโมสร ปีศาจแดง ได้เดินทางไปพบกับผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า เพื่อเจรจาการขาย หัวหอกชาวอังกฤษ

        เป็นที่เข้าใจกันว่า กรีนวู้ด ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ดำเนินการพูดคุยเบื้องต้นเกี่ยวกับทาง แมนยู ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะวัย 22 ปั ยังถิ่น คัมป์ นู

        โดยสื่อดังของสเปนอย่าง Marca ระบุว่า แมนยู พร้อมที่จะปล่อย กรีนวู้ด แต่ต้องการค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ต้องการเล่นให้กับสโมสรที่ได้ไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยินดีหาก เคตาเฟ่ ซื้อเขาไปร่วมทีมแบบถาวรเนื่องจากเขามีความสัมพันธ์เชิงบวกกับสโมสร

        ทั้งนี้ กรีนวู้ด ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นของ เคตาเฟ่ ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 6 ประตู 5 แอสซิสต์

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เจรจาปล่อยสตาร์ส่วนเกินไปให้ บาร์เซโลน่า อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 12:06:00 4,703 อ่าน
TOP