ตำนาน แนะ แมนยู ดึงแข้งดังหวนร่วมทัพ แบ่งเบาภาระ ฮอยลุนด์

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าแมนยู ออกโรงมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัดของเขาไปดึงตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาร่วมบ้านผลบอลอีกครั้ง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระในการลุยตารางบอลของ ราสมุส ฮอยลุนด์ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 14 มีนาคม 2567

        แม้ว่า แมนยู จะทุ่มเงินก้อนโตคว้าเอา ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ามาเป็นกองหน้ารายใหม่เพื่อล่าผลบอลสด ทว่าตัวนักเตะยังไม่สามารถสร้างผลบอลที่ดีได้มากสักเท่าไรนัก ซึ่งเรื่องนี้ ยอร์ค มองว่า หัวหอกโคนม ประสบการณ์ยังน้อย ซึ่งหากได้ ลูกากู มาช่วยจะดีไม่น้อยทีเดียว

        โรเมลู ลูกากู

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า ลูกากู ยังดีมากพอสำหรับทีมระดับท็อปซิกซ์นะ ผมว่า แมนยู ควรไปดึงเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้งนะ ในรูปแบบสัญญายืมตัวระยะสั้นก็ยังดี แล้วจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาไป ผมคิดว่าที่ผ่านมาเขามีระดับในการทำประตูที่ใช้ได้เลยล่ะ แต่กลับไม่ได้รับเครดิตมากสักเท่าไร"

        "ผมเชื่อว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยแมนยูได้มาก เขามีความเป็นผู้ชนะอยู่ในตัวเอง และด้วยวัย 30 ปี มันไม่ได้มากเกินไปเลยจริง ๆ เขาจะเป็นตัวอันตรายของคู่แข่งทุกทีมเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน โรเมลู ลูกากู กำลังช่วย โรม่า ลงเล่นในโปรแกรมบอลเซเรีย อา อยู่ หลังทีมหมาป่ากรุงโรมยืมตัวเขาจาก เชลซี ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ แมนยู ดึงแข้งดังหวนร่วมทัพ แบ่งเบาภาระ ฮอยลุนด์ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2567 เวลา 12:07:59 14,737 อ่าน
TOP