รอย คีน ชอบใจ แมนยู เลิกป๊อด แลกหมัด ลิเวอร์พูล จนคว้าชัย แดงเดือด

        รอย คีน ตำนานปีศาจแดง และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมายกย่องอดีตต้นสังกัดว่าเล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรีจนสามารถเอาชนะผลบอลสด ลิเวอร์พูล และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในตารางบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 มีนาคม 2567

        โปรแกรมบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู สร้างผลบอลได้ดีด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 ซึ่งตลอดทั้งเกมมีจังหวะดราม่ามากมาย ทว่าสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปและถูกใจ รอย คีน มาก ๆ ก็คือ แมนยู เลิกเล่นแบบปอดแหกด้วยการจอดรถบัส แต่เปิดเกมสู้กับ ลิเวอร์พูล จนได้รับชัยชนะ

        รอย คีน กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้เมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แมนยู โดนวิจารณ์อย่างมากที่ไปเล่นในแอนฟิลด์แล้วเลือกวิธีการจอดรถบัสแบบไม่คิดเอาชนะ แต่เกมนี้พวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว พวกเขาไม่จอดรถบัส"

แมนยู

        "แน่นอนว่าผลการแข่งขันในเกมนี้สำคัญมากจริง ๆ เพราะมันจะส่งผลต่อโมเมนตัมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่ถ้าเกมนี้พวกเขาแพ้ และในครึ่งหลังมันก็น่าจะเป็นอย่างนั้นด้วย แต่ก็ยังมีการถามหาเรื่องความเชื่อที่จะกลับมาชนะได้"

        "และถ้าจะให้ผมพูดตรง ๆ ฤดูกาลนี้ แมนยู แพ้มากเกินไปแล้ว พวกเขาเป็นรองอยู่เสมอในเกมใหญ่ ๆ แต่ผมก็หวังว่าจากชัยชนะในเกมนี้จะทำให้พวกนักเตะมีกำลังใจและฮึกเหิมมากขึ้นนะ"

        ทั้งนี้ ในรอบรองชนะเลิศของศึกเอฟเอ คัพ แมนยู จะลงเล่นที่เวมบลีย์พบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในวันที่ 20 เมษายน 2567 ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ชอบใจ แมนยู เลิกป๊อด แลกหมัด ลิเวอร์พูล จนคว้าชัย แดงเดือด อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 17:24:21 2,606 อ่าน
TOP