ศุภชัย ใจเด็ด เผย ไทย ไม่กดดัน แถมพร้อมฉกแต้มจาก เกาหลี กลับบ้าน

        เจ้าอาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ยอมรับว่าผู้เล่นทัพช้างศึกทุกคนรู้ดีถึงศักยภาพของผู้เล่นเกาหลีใต้ แต่ยังไงก็ตามจะขอสู้อย่างเต็มที่เพื่อผลบอลสดที่ดี และจะไม่กดดันกันเอง พร้อมหวังมีแต้มกลับบ้านให้ได้อีกด้วย

        ทีมชาติไทย มีคิวต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในตารางบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งเกมนี้ถือว่าหนักมากสำหรับ ทัพช้างศึก ทว่า เจ้าอาร์ม กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่าเกมนี้ไทยจะสามารถสร้างผลบอลที่ดีได้ เผลอ ๆ อาจะมีแต้มติดมือกลับบ้านด้วย

        ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า "การเจอกับเกาหลีใต้ เรารู้ว่าพวกเขามีนักเตะที่ดี เล่นในลีกที่สุดยอดของโลกในยุโรป แต่เราจะพยายามโฟกัสที่ทีมของตัวเอง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน ตอนนี้ทุกคนพร้อมลงเล่นและจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน"

        "ถึงตรงนี้พวกเราไม่เป็นห่วงอะไร เพราะเรามาแบบไม่กดดัน แต่มีเป้าหมายซึ่งทุกคนอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อจะเอาแต้มกลับไปให้ได้ หรือดีที่สุดก็หวังถึง 3 คะแนนกลับไป สำหรับเกมนี้ทุกคนพร้อมมาก ๆ ที่จะลงเล่น" 

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี  YouTube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

ขอบคุณข้อมูลจาก : FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภชัย ใจเด็ด เผย ไทย ไม่กดดัน แถมพร้อมฉกแต้มจาก เกาหลี กลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 16:00:12 1,841 อ่าน
TOP