เวย์น รูนี่ย์ ชี้ตนมองออกว่าแข้ง แมนยู รายนี้ไม่มีความสุขกับทีมอีกต่อไปแล้ว

        ตำนานกองหน้า แมนยู อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ออกมาตั้งคำถามถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าควรย้ายออกไป และเริ่มต้นการค้าแข้งใหม่หรือไม่ เพราะนักเตะดูไม่มีความสุขในการเล่นกับทีมของ เอริค เทน ฮาก อีกต่อไปแล้ว

        แรชฟอร์ด ทำไป 30 ประตูรวมทุกรายการภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ฤดูกาลแรก แต่ทว่าโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทำได้เพียง 8 ประตู และกำลังได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความทุ่มเทในการเล่นให้ แมนยู

        ซึ่งงานนี้ เวย์น รูนี่ย์ ได้ออกมาแนะนำให้อดีตเพื่อนร่วมทีม และดาวยิงรุ่นน้องพิจารณาอนาคตของตัวเองได้แล้ว "เขามีฤดูกาลที่ยากลำบากมาก เราทุกคนรู้ดีว่าเขามีความสามารถ และมีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นนักเตะระดับโลก"

        "นั่นคือสิ่งที่น่าหงุดหงิด ฤดูกาลที่แล้วเขายิงประตูมากมาย แต่ฤดูกาลนี้กลับตรงข้าม เขาดูไม่มีความสุขเลยเวลาลงเล่น คุณเคยตั้งคำถามหรือไม่ว่าทางเลือกที่ดีที่สุดของเขาอาจเป็นการย้ายออกจากสโมสร และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ? แต่ที่ยากคือเขาเป็นเด็กจาก แมนเชสเตอร์"

        "ผมอยากเห็นเขากลับมาสู่เส้นทางอาชีพที่สโมสร ทำประตูต่อไป และพยายามช่วยให้สโมสรคว้าถ้วยรางวัล แต่แน่นอนว่าตอนนี้เขามีฤดูกาลที่ยากลำบาก"

        ทั้งนี้ แรชฟอร์ด เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ แมนยู ไปจนถึงปี 2028 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นั่นหมายความว่าค่าตัวของเขาจะสูงไม่น้อยสำหรับทีมที่สนใจคว้าดาวเตะวัย 26 ปี ไปร่วมทัพ ซึ่งมีข่าวว่า เปแอสเช กำลังติดตามสถานการณ์นี้อยู่

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ ชี้ตนมองออกว่าแข้ง แมนยู รายนี้ไม่มีความสุขกับทีมอีกต่อไปแล้ว โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2567 เวลา 10:39:00 11,322 อ่าน
TOP