ตำนาน แนะ แมนยู หาก เทน ฮาก ล้มเหลว ก็ควรตั้งกุนซือรายนี้คุมทีมเพื่อแชมป์

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของแมนยู ออกโรงมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าน่าจะลองให้โอกาส เอริค เทน ฮาก ทำงานกับทีมต่อไปหากว่านำทีมคว้าผลบอลสดเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่หากว่าล้มเหลวก็รีบไปดึง ซีเนอดีน ซีดาน มาพาทีมลุยตารางบอลได้เลย จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 24 เมษายน 2567

        แม้ว่าจะนำ แมนยู เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของโปรแกรมบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ทว่าการเจอกับ แมนซิตี้ ถือว่าไม่ง่าย ซึ่งหากคว้าแชมป์ไม่สำเร็จ โอกาสที่ ETH จะได้คุมบ้านผลบอลปีศาจแดงต่อไปนั้นก็น่าจะยากแล้ว เพราะผลบอลในลีกก็ไม่ดี แถมยังตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก

ซีเนอดีน ซีดาน

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "การพาทีมเป็นแชมป์ 2 รายการได้ใน 2 ปี ผมว่ามันไม่ง่ายเลยนะ โอเค หากว่า เทน ฮาก สามารถนำ แมนยู เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ได้จริง ๆ ผมว่าบอร์ดควรให้โอกาสเขาต่ออีกปี แต่หากว่าทำไม่สำเร็จ ผมก็อยากจะถาม เซอร์ จิม ว่าจะแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน กี่โมง"

        "แน่นอนว่า ซีดาน คือผู้จัดการทีมชั้นยอด เขาผ่านการคุมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาแล้ว และตอนนี้ก็มีกุนซือที่เก่งระดับนี้ว่างงานสักกี่คนเชียว โอเค โซลชาร์ กับ เทน ฮาก ก็เก่งนะ แต่ยังไม่สุดยอดมากพอ"

        ทั้งนี้ ซีเนอดีน ซีดาน ว่างงานมาตั้งแต่วางมือจากเรอัล มาดริด เมื่อปี 2021 แต่เขาก็ยังคงถูกเชื่อมโยงกับทีมใหญ่ ๆ หลายทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะว่าตำแหน่งผู้จัดการทีมของทั้ง บาเยิร์น, มิลาน, บาร์ซ่า และ ลิเวอร์พูล จะว่างหลังจบฤดูกาล

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ แมนยู หาก เทน ฮาก ล้มเหลว ก็ควรตั้งกุนซือรายนี้คุมทีมเพื่อแชมป์ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 11:55:25 4,038 อ่าน
TOP