นักข่าวดัง เผย แกรห์ม พ็อตเตอร์ ปัด อาแจ็กซ์ ส่อคุม ยักษ์พรีเมียร์ลีก

        นักข่าวดังอย่าง เดวิด ออร์นสตีน ของ ดิ แอธเลติก ได้รายงานออกมาว่าตอนนี้ แกรห์ม พ็อตเตอร์ ได้บอกปัดข้อเสนอการเข้าคุมบ้านผลบอลอาแจ็กซ์ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ว่าเขาอยากกลับมารับงานพาทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกลุยตารางบอลมากกว่า จากรายงานของ theathletic.com เมื่อ 10 พฤษภาคม 2567

        หลังจากที่โดน เชลซี ปลดจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนเมษายนปีก่อน ทางด้านของ แกรห์ม พ็อตเตอร์ ก็ยังไม่ได้รับงานพาสโมสรไหนลุยโปรแกรมบอลเลย แม้ว่าจะมีหลาย ๆ ทีมติดต่อเข้ามาอยากได้เขาเข้าไปคุมทีมเพื่อสร้างผลบอลที่ดี ซึ่งล่าสุดก็เป็น อาแจ็กซ์ ที่โดนกุนซือวัย 48 ปี บอกปัดไป

เอริค เทน ฮาก

หรือว่า เทน ฮาก อาจจะต้องโบกมือลาทีมปีศาจแดงไปจริง ๆ

        โดย เดวิด ออร์นสตีน รายงานว่า แกรห์ม พ็อตเตอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อาแจ็กซ์ ไปแล้วอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเจ้าตัวมองว่าพี่เบิ้มของลีกฮอลแลนด์ยังไม่ใช่งานที่เขาต้องการ และมีความเป็นไปได้ว่าซัมเมอร์นี้อดีตนายใหญ่ไบรท์ตันจะกลับมารับงานอีกครั้ง แต่น่าจะเป็นงานกับทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกมากกว่า

        ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้บริหารใหญ่ของทีมปีศาจแดง อาจจะติดต่อ พ็อตเตอร์ ให้เข้ามาคุมแมนยูล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ เอริค เทน ฮาก ที่ผลงานดูไม่จืด แถมก่อนนี้ยังเคยมีข่าวว่า เซอร์ จิม เป็นแฟนตัวยงของ พ็อตเตอร์ มานาน เพราะเคยพยายามติดต่อให้ไปคุม นีซ มาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : theathletic.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวดัง เผย แกรห์ม พ็อตเตอร์ ปัด อาแจ็กซ์ ส่อคุม ยักษ์พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:13:16 4,263 อ่าน
TOP