ผีสะดุ้ง !! สื่อปูด ยักษ์ซาอุฯ จ่อเข้ารวบ 2 สตาร์ดัง แมนยู

        สื่อต่างประเทศมีรายงานออกมาว่าทีมยักษ์ของซาอุ โปรลีก มีความต้องการอยากได้ 2 สตาร์ดังของ แมนยู อย่าง คาเซมิโร่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อพาทีมลุยโปรแกรมบอลและสร้างผลบอลที่ดี โดยพร้อมที่จะเปย์ค่าเหนื่อยให้อย่างงาม จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 14 พฤษภาคม 2567

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มีความต้องการที่จะโละผู้เล่นของทีมปีศาจแดงออกไปหลายรายด้วยกัน เพื่อสร้างทีมในยุคใหม่ของเขาขึ้นมาล่าผลบอลสดตามตารางบอลในฤดูกาลหน้า ซึ่งหนึ่งในนั้นก็น่าจะเป็น คาเซมิโร่ ที่ฟอร์มตกลงไปมากอย่างน่าใจหาย ส่วน บรูโน่ ก็ออกมาบอกแล้วว่าเขาจะตัดสินอนาคตหลังจบฟุตบอลยูโร 2024

        คาเซมิโร่ 

        โดยรายงานระบุว่า อัล นาสเซอร์ ทีมยักษ์ใหญ่ของซาอุ โปรลีก มีความต้องการที่จะคว้าตัว คาเซมิโร่ ไปร่วมทีมด้วยให้ได้ และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างงามแบบไม่น้อยหน้า โรนัลโด้ เลย ซึ่งแน่นอนว่า แมนยู ก็น่าจะยินยอม เพราะค่าตัวก็น่าจะได้ไม่น้อย แถมยังได้ลดภาระเรื่องเพดานค่าเหนื่อยอีกด้วย ทว่าในรายของ บรูโน่ ก็มีความเป็นไปได้ว่า อัล ฮิลาล อาจจะเข้ามาเจรจาต่อไป

        ทั้งนี้ นอกจากแข้งซุปตาร์ทั้ง 2 รายข้างต้นแล้ว ทางบอร์ดบริหารของ แมนยู น่าจะพิจารณาปล่อยผู้เล่นออกจากทีมไปอีกหลายรายนอกจากพวกที่หมดสัญญา ซึ่งในรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ เปแอสเช อยากได้ตัวไปแทนที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็น่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ราว ๆ 80 ล้านปอนด์

บรูโน่

ขอบคุณข้อมูลจาก : telegraph.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีสะดุ้ง !! สื่อปูด ยักษ์ซาอุฯ จ่อเข้ารวบ 2 สตาร์ดัง แมนยู อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:48:56 4,042 อ่าน
TOP