กูรูดัง เผย งานใหม่ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังอำลา ลิเวอร์พูล

        แกรี่ ลินิเกอร์ และ อลัน เชียเรอร์ 2 กูรูลูกหนังระดับตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ต่างออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันถึงงานใหม่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่ามันมีความเป็นไปได้สูงมากที่ JK จะกลายเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 พฤษภาคม 2567

        หลังจากอำลาบ้านผลบอลลิเวอร์พูลไปแล้วอย่างเป็นทางการ ภายหลังเสร็จสิ้นโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย พร้อมด้วยงานเลี้ยงอำลา ล่าสุด 2 กูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ ลินิเกอร์ และ อลัน เชียเรอร์ ก็ได้ออกมาบอกว่าตอนนี้มีข่าวลือเรื่องงานใหม่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ในยุคที่พา ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์บุนเดสลีกา

        แกรี่ ลินิเกอร์ กล่าวว่า "ตอนที่ คล็อปป์ บอกว่าเขาหมดพลังในการทำทีมแล้วนั้น ผมเชื่อนะว่าเขาใส่หมดแล้วจริง ๆ และผมก็ยังคิดต่อไปว่างานใหม่ของเขาคืออะไรนะ แต่ตอนนี้มันมีข่าวลือมาหนักมากว่าเขาจะไปเป็น ประธานสโมสรดอร์ทมุนด์ แต่ผมคิดว่าเขายังต้องการเวลาพักผ่อนจริง ๆ" ขณะที่ อลัน เชียเรอร์ พิธีกรคู่ ก็พูดถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "ผมเองก็ได้ยินมาเหมือนกันนะในเรื่องนี้ มันอาจเป็นไปได้" 

        ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เคยกล่าวไว้ว่า หลังลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เขาจะไม่รับงานพาทีมอื่น ๆ ในอังกฤษล่าผลบอลสด หรือลุยตารางบอลแน่นอน รวมไปถึงเขาอาจจะวางมือจากอาชีพผู้จัดการทีมไปเลยก็เป็นได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรูดัง เผย งานใหม่ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังอำลา ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:29:59 11,791 อ่าน
TOP