สื่อปูด คาเซมิโร่ เสียความรู้สึกสุด ๆ หลัง โดน เทน ฮาก ทำแบบนี้ใส่ มีสิทธิ์ย้ายทีม

        สื่อต่างประเทศรายงานออกมาตรงกันว่า คาเซมิโร่ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมากที่โดน เอริค เทน ฮาก ตัดชื่อออกจากทีมในโปรแกรมบอลนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และมีความเป็นไปได้มากที่จะย้ายออกไปจากบ้านผลบอลหลังนี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2567

        ควันหลงจากตารางบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในเกมที่ผลบอลสดออกมาเป็น แมนยู เอาชนะ แมนซิตี้ ไปได้ 2-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 13 ล่าสุดสื่อมีรายงานออกมาว่า คาเซมิโร่ ที่ไม่มีชื่อในนัดดังกล่าวรู้สึกไม่ปลื้มอย่างมาก และน่าจะพยายามหาทางย้ายออก หากว่า เอริค เทน ฮาก ยังได้คุมทีมต่อ

คาเซมิโร่

        โดยสื่อได้มีรายงานออกมาว่า คาเซมิโร่ รู้สึกผิดหวัง เจ็บปวด และเสียความรู้สึกมาก ๆ ที่ เทน ฮาก ตัดชื่อเขาออกจากทีมนัดชิงชนะเลิศ แล้วไปใส่ชื่อของ วิลลี่ คัมบ์วาลา แทน ทั้ง ๆ ที่ก่อนนี้เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงมาโดยตลอด แถมยังถูกขยับลงไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กอีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาอีกว่า สโมสรชั้นนำจากซาอุดีอาระเบียอย่าง อัล นาสเซอร์, อัล อาห์ลี และอัล กาซิดิวา พร้อมมากที่จะเข้ามาเจรจากับแมนยูเพื่อคว้าตัว คาเซมิโร่ ไปช่วยสร้างผลบอลที่ดีให้ต่อไป แถมยังยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่รับอยู่กับทีมปีศาจแดงอีกด้วย

        ทั้งนี้ หลังจากที่ แมนยู คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้แล้วนั้น คาเซมิโร่ ปฏิเสธที่จะอยู่ฉลองกับสโมสร แต่เลือกที่จะบินไปพักผ่อนกับครอบครัวของเขาทันทีอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูด คาเซมิโร่ เสียความรู้สึกสุด ๆ หลัง โดน เทน ฮาก ทำแบบนี้ใส่ มีสิทธิ์ย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:09:38 3,283 อ่าน
TOP