อัมราบัต แฉความจริงสุดสะพรึงที่ คาเซมิโร่ ไม่ได้เล่นเอฟเอ คัพ นัดชิง

        นอร์ดิน อัมราบัต พี่ชายแท้ ๆ ของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางรับตัวยืมของแมนยู ออกมาเผยว่า คาเซมิโร่ ไม่ได้บาดเจ็บจนพลาดโปรแกรมบอลนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ทว่าเป็นแข้งบราซิเลียนเองต่างหากที่ตัดสินใจไม่ขอลงสนาม เพราะไม่พอใจที่ไม่ได้เป็นตัวจริง จากรายงานของ tribuna.com เมื่อ 4 มิถุนายน 2567

        แมนยู สามารถคว้าผลบอลเอาชนะ แมนซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม 2-1 ในตารางบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ทว่าเกมดังกล่าวไม่มีชื่อของ คาเซมิโร่ ลงไปช่วยทีมล่าผลบอลสด ทั้ง ๆ ที่ก่อนนั้นเขาได้เป็นตัวจริงมาตลอด ซึ่งหลังจบเกม เอริค เทน ฮาก บอกว่า คาเซมิโร่ ไม่พร้อม เพราะบาดเจ็บ

คาเซมิโร่

        นอร์ดิน อัมราบัต เผยว่า "ผมจะบอกให้ว่าจริง ๆ แล้วเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ทางด้านของ คาเซมิโร่ ไม่ได้บาดเจ็บนะ เขาฟิตพอที่จะลงเล่น เพียงแต่ว่าเมื่อสุดท้ายเขารู้ว่าตัวเองจะไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวจริง เขาก็ตัดสินใจว่าจะไม่ลงสนาม แล้วเลือกที่จะดูเกมบนอัฒจันทร์ซะดีกว่า"

        ทั้งนี้ แม้ว่า แมนยู จะไม่มี คาเซมิโร่ ลงสนาม พวกเขาก็สามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้เป็นสมัยที่ 13 ซึ่งมาถึงตอนนี้ต้องบอกว่าอนาคตของกองกลางทีมชาติบราซิลกับบ้านผลบอลแมนยูชักไม่แน่นอนซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribuna.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัมราบัต แฉความจริงสุดสะพรึงที่ คาเซมิโร่ ไม่ได้เล่นเอฟเอ คัพ นัดชิง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2567 เวลา 14:48:03 6,223 อ่าน
TOP