อดีตหอกเมืองทอง หยัน แข้ง ลิเวอร์พูล รายนี้ ไม่เห็นเก่งอย่างที่ถูกอวย

        เจย์ โบธรอยด์ อดีตศูนย์หน้าจอมพเนจร และเคยมาลุยโปรแกรมบอลในเมืองไทยกับทางบ้านผลบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าอันที่จริงแล้วเขานั้นไม่ค่อยชอบ โคดี้ กัคโป เอาซะเลย เพราะถูกชื่นชมจนเกินจริง ทั้ง ๆ ที่ฝีเท้าหาได้ทั่วไป จากรายงานของ football365.com เมื่อ 5 มิถุนายน 2567

        สำหรับ โคดี้ กัคโป ถือว่าเป็นแข้งคนสำคัญเลยทีเดียวของทัพเนเธอร์แลนด์ในการเตรียมล่าผลบอลสดในตารางบอลยูโร 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ทว่า เจย์ โบธรอยด์ ที่ไปจัดพอดแคสต์ผ่านสื่ออย่าง Optus Sport กลับบอกว่า สตาร์หงส์แดง เล่นได้หลากหลายก็จริง แต่ไม่เก่งจริงอะไรสักอย่าง

โคดี้ กัคโป

        อดีตหัวหอกที่เคยผ่านการติดทีมชาติอังกฤษ 1 นัดถ้วน กล่าวว่า "ผมขอเรียนตามตรงว่าผมไม่ชอบ โคดี้ กัคโป เอาซะเลยนะ เพราะว่าเขาถูกตีค่าเกินความจริงมาก เพราะว่าผลงานของเขากับ ลิเวอร์พูล มันไม่ใกล้เคียงกับคำว่า ดีพอ เลย"

        "ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ไม่รู้ว่าตัวเองเก่งในตำแหน่งไหน ผมเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ จับเขาไปเล่นปีกซ้าย, ปีกขวา, กองกลาง, กลางรุก แล้วก็ศูนย์หน้า แต่เขากลับเล่นไม่ดีสักตำแหน่ง หากว่าคุณได้รับการขนานนามว่า นักเตะสารพัดประโยชน์ แต่คุณก็ไม่โดดเด่นเลยสักตำแหน่ง ผมว่ามันก็เท่านั้นแหละ"

        ทั้งนี้ โคดี้ กัคโป ลงสนามไปช่วย หงส์แดง สร้างสรรค์ผลบอลในฤดูกาลที่ผ่านมากับทุกรายการแข่งขัน 51 นัด และทำไปได้ถึง 15 ประตู ก็ถือว่าเป็นผลงานที่เรียกว่าใช้ได้ ทว่า อดีตกองหน้ากิเลนผยอง กลับไม่ได้มองแบบนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : football365.com 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอกเมืองทอง หยัน แข้ง ลิเวอร์พูล รายนี้ ไม่เห็นเก่งอย่างที่ถูกอวย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 10:16:43 7,883 อ่าน
TOP