เปิดใจ 3 หัวหอกทีมชาติไทย ก่อนลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ จีน

        ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 3 สตาร์กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป้าหมายหลักของการมาลุยฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก กับ จีน คือการคว้าผลบอลสดเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น

        ทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติจีน ในตารางบอลบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ซึ่งทั้ง 3 กองหน้าอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยอมรับว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายนัก แต่ก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างผลบอลที่ดี และเก็บชัยชนะกลับมาให้แฟนบอลให้จงได้

        ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนกำลังพยายามปรับตัวกับสภาพอากาศ และพยายามทำตัวเองให้ฟิตมากที่สุด แต่ส่วนตัวแล้วก็พร้อม 100% อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือกำลังเรียนรู้แท็กติกใหม่ ๆ จากโค้ชอิชิอิด้วย แต่จีนชุดนี้ก็ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน แต่ว่าก็จะพยายามเอา 3 แต้มมาฝากคนไทยให้ได้"

ทีมชาติไทย

        ขณะที่ สุภโชค สารชาติ แนวรุกจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจว่า "เป้าหมายคือพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกนัด ไม่ว่าจะสโมสรหรือทีมชาติ โดยเฉพาะเกมนี้ ผมจะพยายามเร่งฟอร์มและช่วยทีมให้ได้เยอะที่สุด เพื่อให้ทีมได้ประโยชน์จากตัวผมให้มากที่สุด และเก็บ 3 แต้มให้ได้"

        สุดท้ายที่น้องเล็กอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เผยว่า "เรื่องสถิติ ผมว่าตอนนี้สถานการณ์มันแตกต่างกันครับ เรามาเพื่อที่จะเอาชนะ และต้องพยายามคว้าแต้มกลับไทยให้ได้"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบอลต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ 3 หัวหอกทีมชาติไทย ก่อนลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ จีน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 14:14:53 3,020 อ่าน
TOP