ประธาน บาร์ซ่า แอบแซะ เรอัล มาดริด เรื่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มุ่งเป้าเหน็บแนมคู่รักคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดัง ทีมชาติฝรั่งเศส

        การย้ายของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปยัง เรอัล มาดริด ได้รับการยืนยันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 25  ปีปิดฉากช่วงเวลา 6 ปีกับ เปแอสเช ย้ายไปร่วมทัพกับทีมแชมป์แห่ง ลา ลีกา ด้วยสัญญา 5 ปี

        ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส จะได้รับค่าเหนื่อยจาก ราชันชุดขาว เกือบ 13 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล และ 128 ล้านปอนด์เป็นโบนัสพิเศษในการเซ็นสัญญาที่จะจ่ายตลอดภายในระยะเวลา 5 ปี

        ซึ่งทาง โจน ลาปอร์ต้า ยอมรับว่าการคว้าตัวผู้เล่นระดับโลกของ มาดริด ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ บาร์ซ่า แต่ยืนยันว่าจะไม่หน้ามืดทุ่มเงินมหาศาลเสริมทัพแข้งใหม่แบบนั้นแน่นอน "ในฐานะแฟนบแล บาร์เซโลน่า นี่ไม่ใช่ข่าวดีที่จะได้เห็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ เรอัล มาดริด"

        "แต่พูดกันตามตรง ผมชอบแนวทางของเรามากกว่า ที่เราไว้วางใจโครงการที่มีผู้เล่นเป็นผลิตจากอะคาเดมี่สโมสรอย่าง ลา มาเซีย ผมเคารพคู่แข่งของเรานะ แต่ผมต้องรักษาปรัชญาของเราเอาไว้"

        อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนแนวทางของ เรอัล มาดริด จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากกว่า บาร์เซโลน่า ในช่วงหลังมา โดย มาดริด จบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยคะแนนเหนือบาร์เซโลน่า 10 แต้มในตารางบอล ลา ลีกา ก่อนที่จะชูถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 ทำลายสถิติสูงสุด

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธาน บาร์ซ่า แอบแซะ เรอัล มาดริด เรื่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 12:43:03 2,923 อ่าน
TOP