สื่อโหม เลสเตอร์ รุกหนัก ตามจีบอดีตกุนซือ แมนยู คุมทัพลุย พรีเมียร์ลีก

        เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวหนักมากว่ากำลังตามจีบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกุนซือของแมนยู ให้เข้ามาคุมทีมเพื่อล่าผลบอลสดในตารางบอลฤดูกาลใหม่ แทนที่การจากไปของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่โยกไปอยู่กับ เชลซี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 มิถุนายน 2567

        หลังจากที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า โบกมือลาบ้านผลบอลเลสเตอร์ไป แล้วย้ายไปคุม เชลซี เพื่อลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลใหม่ ทางด้าน เดอะ ฟ็อกซ์ ก็ตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายราย โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นรายชื่อที่กำลังมาแรงเลย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        โดยรายงานระบุว่า บิ๊กต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทย ชื่นชอบฝีมือของ น้าโอเล่ มานานแล้ว ซึ่งก่อนนี้เคยคิดที่จะเอาอดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์มาคุมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แล้ว ทว่าสุดท้ายกลายเป็น เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่ได้งานไป

        ทั้งนี้ ว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็สนใจที่จะมารับงานสร้างผลบอลที่ดีกับ เลสเตอร์ เหมือนกัน เพราะตั้งแต่โดน แมนยู ปลดออกจากตำแหน่งก็ยังไม่ได้กลับมาคุมทีมไหนอย่างเป็นจริงเป็นจังเลย แม้จะมีข่าวกับหลายสโมสรก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อโหม เลสเตอร์ รุกหนัก ตามจีบอดีตกุนซือ แมนยู คุมทัพลุย พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 11:37:59 11,259 อ่าน
TOP