โชเซ่ มูรินโญ่ ทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใน ยูโร 2024

        โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคนดังของ เชลซี และ แมนชเสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีบทบาทสำคัญในศึก ยูโร 2024 สำหรับ ทีมชาติโปรตุเกส

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งที่ 11 ของเขาให้กับ ทีมชาติโปรตุเกส โดยเขาได้ลงเล่นรายการสำคัญให้ทีมชาติเป็นครั้งแรกในโปรแกรมบอล ยูโร 2004

        ซีอาร์7 เพิ่งจบฤดูกาลใน ซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ด้วยผลงาน 50 ประตูจาก 51 นัดให้กับ อัล-นาสเซอร์ และแม้ว่าอดีตดาวเตะ แมนยู จะอยู่ในวัย 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยังเชื่อว่าเขาจะยังคงเป็นคีย์แมนสำคัญของทัพ ฝอยทอง สำหรับการสู้ศึกแย่งชิงเจ้ายุโรปหนนี้

        "โค้ชทุกคนรู้ดีว่า คริสเตียโน่ เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองต้องทำอย่างไร เป้าหมายของเขาคืออะไร โค้ชต้องการใช้เขาอย่างไร ไม่ว่าจะได้เล่นทุกนาทีของทุกเกม หรือส่งเขาลงสนามในช่วงเวลาสำคัญ"

        "เขามีอิทธิพลอย่างมาก และเขาจะทำประตูได้เสมอ ผมไม่เชื่อว่าเขาจะจบทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ยุโรปโดยไม่มีประตู ผมคิดว่าหลาย ๆ คนก็คงคิดเหมือนผมว่า โปรตุเกส เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะชนะการแข่งขัน" กุนซือป้ายแดง เฟเนร์บาห์เช่ กล่าว

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใน ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 14:38:30 12,807 อ่าน
TOP