ถูกใจเด็กผี !! เอริค เทน ฮาก ติดต่อตำนานขวัญใจแฟน แมนยู เป็นทีมงานโค้ช

        เอริค เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าพยายามติดต่อไปยัง รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานกองหน้า แมนยู เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมายัง โอลด์ แท็รฟฟอร์ด ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมงานโค้ชของเขา

        สำหรับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ถือเป็นตำนานนักเตะขวัญใจแฟนบอล แมนยู ในฐานะหนึ่งในสุดยอดดาวยิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร โดยทำไป 150 ประตูจากการลงเล่น 219 นัดให้กับทัพ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

        ซึ่งนับตั้งแต่แขวนสตั๊ดในปี 2012 ฟาน นิสเตลรอย เคยคุมทีมมาแล้วหลายครั้งในฮอลแลนด์ รวมถึงรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ช ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาแล้วสองหน โดยผลงานล่าสุดเขาพา พีเอสวี คว้าแชมป์ ดัตช์ คัพ และ ดัตช์ ซูเปอร์ คัพ ก่อนอำลาทีมในเดือนพฤษภาคม 2023

        อดีตดาวเตะวัย 47 ปี กลายเป็นเป้าหมายของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นในมาเล่นในตารางบอล พรีเมียร์ลีก ก่อนที่ จิ้งจอกสยาม จะเลือกแต่งตั้ง สตีฟ คูเปอร์ เป็นกุนซือคนใหม่

        อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ฟาน นิสเตลรอย อาจหวนคืนสู่ แมนยู อีกครั้งหลัง เทน ฮาก พยายามโน้มน้าวใจให้ อดีตแข้งชาวดัตช์ เข้ามาเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเขาที่โรงละครแห่งความฝันเพื่อลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลใหม่

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกใจเด็กผี !! เอริค เทน ฮาก ติดต่อตำนานขวัญใจแฟน แมนยู เป็นทีมงานโค้ช อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2567 เวลา 11:36:09 3,648 อ่าน
TOP