เผยเหตุผลสำคัญ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ บอกปัดทั้ง แมนยู-เชลซี เลือกซบ บาเยิร์น

        เผยสาเหตุสำคัญที่ปีกเนื้อหอมของ คริสตัล พาเลซ อย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปฎิเสธการย้ายไป เชลซี กับ แมนยู เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค มีสิ่งที่นักเตปรารถนามากกว่านั่นก็คือการได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        เชลซี ล้มเหลวในการคว้าตัว โอลิเซ่ เมื่อซัมเมอร์ปี 2023 หลังจากไม่สามารถปิดดีลข้อเสนอในการฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์กับ พาเลซ ลงได้ ซึ่งทาง สิงโตน้ำเงินคราม ยังคงให้ความสนใจ และพยายามเซ็นสัญญากับ แนวรุกชาวฝรั่งเศส อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

        สิงห์บลูส์ ได้รับอนุญาตจาก พาเลซ ให้เจรจากับ โอลิเซ่ และพร้อมที่จะเปิดใช้เงื่อนไขการปล่อยตัวของเขา ซึ่งเพิ่มเป็น 60 ล้านปอนด์หลังจากที่นักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

        อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี เลือกที่จะปฏิเสธ เชลซี เป็นครั้งที่ 2 รวมถึงข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะย้ายไปลุยบ้านผลบอลฤดูกาลใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค

        ตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่า โอลิเซ่ ตัดสินใจเลือก บาเยิร์น หลังจากได้พูดคุยกับเฮดโค้ชคนใหม่ของ เสือใต้ อย่าง แวงซองต์ กอมปานี โดยโอกาสที่จะได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจของ โอลิเซ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้ง เชลซี และ แมนยู ไม่สามารถให้เขาได้

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุผลสำคัญ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ บอกปัดทั้ง แมนยู-เชลซี เลือกซบ บาเยิร์น อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2567 เวลา 11:03:07 3,872 อ่าน
TOP