เข้าทางหงส์ !! ลิเวอร์พูล สบโอกาส ส่งนักเตะแลกตัวกับ สตาร์ทีมชาติอิตาลี

        ลิเวอร์พูล วางแผนเตรียมส่ง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่ง ไปให้กับบ้านผลบอลโบโลญญ่า เพื่อแลกตัวกับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ พร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง ในดีลคว้าแนวรับทีมชาติอิตาลีมาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 28 มิถุนายน 2567

        หลังจากมีข่าวหลุดมาว่า โบโลญญ่า ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้า เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังชาวฮอลแลนด์ ไปช่วยล่าผลบอลสด และสร้างผลบอลที่ดีในฤดูกาลใหม่ ทางด้าน หงส์แดง ก็ไม่รอช้าเตรียมที่จะแนบแข้งวัย 22 ปี ไปในดีลคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ทันที

ลิเวอร์พูล

        โดยรายงานเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ข่าวที่ว่านี้มาจากแหล่งข่าวในอิตาลี เพราะว่า โบโลญญ่า รู้ดีว่าพวกเขาคงไม่อาจรั้ง คาลาฟิออรี่ ไว้กับทีมได้อีกต่อไป จึงต้องเริ่มมองหาตัวแทนเพื่อกันไว้ก่อน เนื่องจากว่ามีสโมสรชั้นนำมากมายที่สนใจ เซ็นเตอร์วัย 22 ปีของพวกเขา ดังนั้น เซปป์ คือกองหลังที่คล้ายกัน และเหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่เพื่อลงเล่นบอลวันนี้ต่อไป

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประเมินค่าตัวของ เซปป์  ฟาน เดน เบิร์ก เอาไว้ที่ราว ๆ 20 ล้านปอนด์ ส่วน โบโลญญ่า มองว่า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ควรมีค่าตัวที่ 40-50 ล้านยูโร เป็นอย่างน้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolecho.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าทางหงส์ !! ลิเวอร์พูล สบโอกาส ส่งนักเตะแลกตัวกับ สตาร์ทีมชาติอิตาลี อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2567 เวลา 12:16:44 3,974 อ่าน
TOP