ตำนาน แนะ อาร์เซน่อล รีบคว้าซุปตาร์รายนี้มาจาก แมนยู ด่วน

        กิลแบร์โต้ ซิลวา ตำนานอาร์เซน่อล ออกมาแนะอดีตต้นสังกัดว่าให้ลองพิจารณาคว้าตัว คาเซมิโร่ มาร่วมบ้านผลบอล หากว่าจะปล่อย โทมัส ปาร์เตย์ ออกจากทีมไป โดยเชื่อว่าแข้งทีมชาติบราซิลจะเป็นชอยซ์ที่ดีในการลุยตารางบอล จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 1 กรกฎาคม 2567

        ในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังเอามาก ๆ ของ คาเซมิโร่ เนื่องด้วยตัวเขาเองฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย และไม่สามารถช่วยทีมปีศาจแดงล่าผลบอลสดได้อย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ทีมลงเล่นบอลวันนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก นำมาซึ่งผลบอลอันย่ำแย่ ก่อนจะจบฤดูกาลเพียงอันดับ 8 เท่านั้น

คาเซมิโร่

        กิลแบร์โต้ ซิลวา กล่าวว่า "ผมเชื่อนะว่า คาเซมิโร่ จะเหมาะกับ อาร์เซน่อล เพราะหากว่า ปาร์เตย์ จะย้ายออกไปและทำให้ตำแหน่งตัวรับว่างลง ผมเชื่อว่าผู้เล่นอย่าง คาเซมิโร่ เหมาะสมที่จะย้ายมา"

        "แน่นอนผมยังเชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี ผมมั่นใจในตัวของเขา และผมอยากให้ทีมของผมมีเขาอยู่ด้วย แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะยังอยากอยู่กับ แมนยู ต่อไปหรือไม่ แต่แดนกลางของ อาร์เซน่อล จะแข็งแกร่งขึ้นแน่หากมี คาเซมิโร่"

        ทั้งนี้ โทมัส ปาร์เตย์ มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมไป แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีสโมสรไหนที่จริงจังกับดีล ส่วน คาเซมิโร่ ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปขุดทองที่ซาอุ โปรลีก 

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/gilbertosilva

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ อาร์เซน่อล รีบคว้าซุปตาร์รายนี้มาจาก แมนยู ด่วน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:35:51 5,652 อ่าน
TOP