เข้าทาง แมนยู !? ยูเวนตุส ยื่น เฟเดริโก้ เคียซ่า ขอแลก เจดอน ซานโช่

        ปิศาจแดง แมนยู มีแววว่าจะได้ของดีอย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งทีมชาติอิตาลีมาร่วมทีม แถมยังจะได้ปล่อยนักเตะส่วนเกินอย่าง เจดอน ซานโช่ ไปในคราวเดียวกันด้วย

        ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา ลงเล่น 21 นัด ยิงได้ 6 ประตูพาทีมเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่เป็นที่รู้กันว่าดาวเตะรายนี้หมดอนาคตในทีม แมนยู แล้ว เพราะมีปัญหากับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ขณะที่เจ้าตัวก็หมดใจไม่อยากกลับมาเล่นให้ทีม ปิศาจแดง แล้วด้วย

        ขณะที่ดาวเตะวัย 24 ปีรับค่าเหนื่อยจาก แมนยู อยู่ถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นั่นทำให้ ปิศาจแดง จะต้องหาทางปล่อยออกจากทีมให้ได้เพื่อเคลียร์ปัญหาให้จบทุกด้าน

        ล่าสุดสถานการณ์เหมือนจะมาเข้าทางทีม แมนยู เมื่อมีรายงานข่าวจากในอิตาลีว่า ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส พร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาคว้าตัว ซานโช่ ไปใช้งานต่อ โดยที่จะไม่จ่ายค่าตัว 33 ล้านปอนด์ตามที่ ปิศาจแดงตั้งราคาไว้ แต่จะขอส่งตัว เคียซ่า มาแลกเปลี่ยนแทน

        เคียซ่า ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีมาแล้ว 51 นัด รวมถึงในศึก ยูโร 2024 ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของ ยูเว่ ทว่าสัญญาของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นหน้า ทำให้ทีม เบียงโคเนรี่ อาจจะต้องหาทางปล่อยออกจากทีมในเงื่อนไขที่ดีที่สุดก่อนจะเสียไปแบบฟรี ๆ และการแลกตัวกับ ซานโช่ ก็ดูเหมือนจะเป็นทางออกให้กับทุกฝ่าย

        รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า ยูเวนตุส กับ ซานโช่ นั้นมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า แมนยู ตัดสินใจอย่างไรกับข้อเสนอจาก ยูเว่ ส่วนทาง เคียซ่า เองก็คงจะให้คำตอบได้หลังกลับจากโปรแกรมบอล ยูโร 2024

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าทาง แมนยู !? ยูเวนตุส ยื่น เฟเดริโก้ เคียซ่า ขอแลก เจดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 23:26:20 8,406 อ่าน
TOP