ลิเวอร์พูล ใส่เกียร์ลุยฉีกสัญญา 50 ล้าน คว้าสตาร์ยูโร 2024

        ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวอยากได้ตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่าพร้อมที่จะฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรอีกด้วย เพื่อนำดาวเด่นทีมชาติสเปนมาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ en.nogomania.com เมื่อ 6 กรกฎาคม 2567

        แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาแล้วว่า หงส์แดง อยากได้ตัว ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ของแอธ.บิลเบา มาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกกับสื่อว่าเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับบิลเบาไป และยังไม่ได้ต้องการย้ายทีมไปที่ไหน ทว่าดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะไม่สนใจ และพร้อมทำการฉีกสัญญาในเร็ว ๆ นี้

นิโก้ วิลเลี่ยมส์

        อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพียงแค่ ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 21 ปี ไปร่วมทีม แต่ยังมีก้างชิ้นใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ เชลซี ด้วยที่กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหากว่ามีทีมไหนยื่นข้อเสนอ ทีมที่เหลือก็พร้อมที่จะโดดเข้าไปร่วมวงทันที

        ทั้งนี้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของบิลเบาเอง เช่นเดียวกับพี่ชายของเขาอย่าง อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา นิโก้ ช่วยบิลเบาสร้างผลบอลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามไป 37 นัด ทำได้ 8 ประตู แถมยังกลายเป็นแข้งตัวจริงของทีมชาติสเปนในการลุยยูโร 2024 อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : en.nogomania.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ใส่เกียร์ลุยฉีกสัญญา 50 ล้าน คว้าสตาร์ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:47:58 16,390 อ่าน
TOP