เซอร์ไพรส์ !! เผย แมนยู กำลังเจรจาขายสตาร์ประจำทีม

        มีรายงานว่า กาลาตาซาราย สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรองประธานสโมสรของทีมดังตุรกีเผยว่าอยู่ในขั้นการเจรจากันอยู่

        สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เกือบจะได้ย้ายออกจาก แมนยู ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่สุดท้ายข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จาก เวสต์แอฒ ถูกปฏิเสธไป และเจ้าตัวก็ได้ลุยโปรแกรมบอลกับ ปีศาจแดง ต่อไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 43 นัดในทุกรายการ และทำไป 10 ประตู และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ตามดูเหมือนอนาคตของดาวเตะวัย 27 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกลับมาสู่ความไม่แน่นอนอีกครั้ง เมื่อ อิบราฮิม ฮาติโปกลู รองประธานสโมสร กาลาตาซาราย ยืนยันว่ามีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ตัว มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ไปร่วมทีม "เรากำลังสนใจนักเตะจาก พรีเมียร์ลีก และจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

        "มีการหารือเกี่ยวกับค่าตัวการย้ายทีมของเขา สำหรับเราค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งค่าตัว และค่าเหนื่อยของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจ เมื่อการเจรจากับทั้งสโมสร และนักเตะเสร็จสิ้น ทุกอย่างก็จะชัดเจน ซึ่งเรากำลังหารือเรื่องการย้ายทีมของ แม็คโทมิเนย์ นอกจากนี้ ปิแอร์-เอมิล ฮอย เบิร์ก ก็เป็นนักเตะที่ดี มีแฟนบอลติดตามเยอะ ถือเป็นตัวเลือกที่ดี"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ !! เผย แมนยู กำลังเจรจาขายสตาร์ประจำทีม โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:57:55 8,575 อ่าน
TOP