โจชัว ซีร์กเซ่ เผย 2 นักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล

        โจชัวร์ ซีร์กเซ่ กองหน้าป้ายแดงของบ้านผลบอลแมนยู ออกมาเผยว่า การได้ย้ายมาช่วยทีมปีศาจแดงลุยตารางบอลนั้นเป็นอะไรที่เขาตัดสินใจได้รวดเร็วมาก แถมยังมี เอริค เทน ฮาก กับ รุดด์ ฟาน นิสเตลรอย เป็นทีมงานโค้ช ทำให้เขาปรับตัวได้มากขึ้นอีกด้วย จากรายงานของ manutd.com เมื่อ 18 กรกฎาคม 2567

        สำหรับ ดาวยิงวัย 23 ย้ายมาอยู่กับ แมนยู เพื่อล่าผลบอลสดด้วยค่าตัวกว่า 42.5 ล้านยูโร แน่นอนว่าเขาคือนักเตะใหม่คนแรกของทีมปีศาจแดงในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่ามี โรนัลดินโญ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอล และการได้ย้ายมาลุยบอลวันนี้กับแมนยูเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลย

โรนัลดินโญ่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        โจชัว ซีร์กเซ่ กล่าวว่า "โรนัลดินโญ่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือ 2 นักเตะที่ผมเฝ้าดูพวกเขาเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองเสมอ และการได้ย้ายมา แมนยู เป็นอะไรที่ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย ยิ่งมี เอริค เทน ฮาก กับ ฟาน นิสเตลรอย แล้วด้วย มันทำให้ผมปรับตัวได้ง่ายมาก"

        "ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมคิดว่าที่นี่น่าจะเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้วด้วยซ้ำนะ ผมทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มงานที่นี่ และได้ทำความรู้จักกับทุก ๆ คน ผมอยากพัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุดเพื่อสโมสร"

        ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ลงสนามช่วย โบโลญญ่า สร้างผลบอลได้ดีทีเดียว โดยเขายิงไปทั้งสิ้น 12 ประตู จากการลงสนาม 37 นัด 

ขอบคุณข้อมูลจาก : manutd.com

ภาพข่าว : AFP, x.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจชัว ซีร์กเซ่ เผย 2 นักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:59:32 2,861 อ่าน
TOP