ที่จอดพอไหม ?! ตำนานหงส์ ติง ค็อบบี้ เมนู ยังไม่เข้าใจวิธีการเล่นฟุตบอล

        แกรม ซูเนสส์ ตำนานมิดฟิลด์หนวดหิน อยู่ดีไม่ว่าดีก็เรียกรถทัวร์มาจอดหน้าบ้านตัวเองซะอย่างงั้น หลังออกมาวิจารณ์ ค็อบบี้ เมนู ว่าที่ยอดกองกลางหมายเลข 1 ของเกาะอังกฤษ ว่ายังไม่เข้าใจบทบาทการเล่นของตัวเองอย่างถ่องแท้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 19 กรกฎาคม 2567

        ค็อบบี้ เมนู ยอดมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของบ้านผลบอลแมนยู แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลุยตารางบอลยูโร 2024 แม้ว่าจะออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง แต่สุดท้ายเขาก็แย่งตำแหน่งตัวจริงจาก เทรนท์ มาได้ และได้ช่วยทีมสร้างผลบอลจนถึงนัดชิงชนะเลิศ

ค็อบบี้ เมนู

        แกรม ซูเนสส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า เมนู เก่งมากเลยนะ เขามีพรสวรรค์และมีความสามารถมาก ๆ ในการไปกับบอล แต่เขาไม่ได้เข้าใจเรื่องตำแหน่งของเขาอย่างถ่องแท้เลย เขาทำให้แดนกลางว่างเปล่าง่ายเกินไป"

        "ผมได้ดูเขาเล่นในเกมกับไอซ์แลนด์ เขาร่อนเร่ไปทั่ว เขาทำให้ตรงกลางโบ๋ คือเขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองเพื่อประคองเกมตอนที่ทีมนำอยู่ แต่สิ่งแรกที่เขาทำคือการไปวิ่งไล่ผู้รักษาประตู ผมล่ะเหลือจะเชื่อ นี่คือเรื่องของประสบการณ์ที่เขาไม่มี เขาต้องเรียนรู้อีกมากโขเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ค็อบบี้ เมนู มีส่วนอย่างมากในการช่วย แมนยู ล่าผลบอลสด เพราะเขากลายเป็นกำลังหลักของทีม หลังโชว์ฟอร์มลุยบอลวันนี้ได้สุดแจ่ม แถมยังเบียดรุ่นพี่อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปนั่งสำรอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่จอดพอไหม ?! ตำนานหงส์ ติง ค็อบบี้ เมนู ยังไม่เข้าใจวิธีการเล่นฟุตบอล อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:42:32 2,856 อ่าน
TOP