ดีทมาร์ ฮามันน์ เร้า ลิเวอร์พูล รีบลงมือคว้าตัวแข้งรายนี้ตัดหน้าเพื่อนร่วมลีก

        ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานกองกลางลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เป็นกองหลังที่ฝีเท้าจัดจ้านมาก ดังนั้น หงส์แดง ควรรีบไปคว้าตัวมาร่วมบ้านผลบอลเป็นการด่วน เพื่อเอามาลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะตอนนี้ที่ อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถปิดดีลลงได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 กรกฎาคม 2567

        เรียกได้ว่าฟอร์มดีเหลือเกิน สำหรับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี โดยเจ้าตัวช่วยทัพอัซซูรี่สร้างผลบอลในการลุยผลบอลสดได้อย่างเอกอุในศึกยูโร 2024 ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้กลายเป็นกองหลังเนื้อหอมเบอร์ต้น ๆ ของยุโรปไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มานาน ทว่ายังไม่มีการปิดดีลลงได้สักที

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่

        ดีทมาร์ ฮามันน์ กล่าวว่า "คาลาฟิออรี่ เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเล่นฟุตบอลกับเท้าได้ดีสุด ๆ ผมไม่แปลกใจเลยว่าในวันที่ อิตาลี พบกับ สวิส แล้วเขาไม่ได้ลงสนาม ทำให้เกมรับของอิตาลีอ่อนลงทันที"

        "โอเค ผมจะบอกอย่างงี้นะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จะต่อสัญญาออกไปแน่นอน เขาน่าจะอยากอยู่ในแผนของ อาร์เน่ สล็อต ที่เป็นโค้ชชาติเดียวกัน ส่วน โกนาเต้ เขาเป็นกองหลังที่ดี แต่เขามีอาการบาดเจ็บมากเกินไป ขณะที่ คาลาฟิออรี่ เป็นกองหลังที่ดีมาก เขาจะเป็นตัวหลักของลิเวอร์พูลได้แน่ แต่ทีนี้ก็ต้องมาดูเรื่องค่าตัวของเขา แต่เชื่อเถอะว่าผู้เล่นแบบนี้จะยกระดับทีมของคุณได้แน่"

        ทั้งนี้ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ถูก โบโลญญ่า เรียกกลับไปซ้อมกับทีมแล้ว หลังการเจรจากับทาง อาร์เซน่อล สะดุดไปชั่วคราว เนื่องจากว่ายังติดปัญหาเรื่องค่าตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีทมาร์ ฮามันน์ เร้า ลิเวอร์พูล รีบลงมือคว้าตัวแข้งรายนี้ตัดหน้าเพื่อนร่วมลีก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:36:41 3,795 อ่าน
TOP