กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดใจหลังโดน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถล่มเละ

        นูริ ซาฮิน กุนซือหนุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดใจหลังประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ราบคาบให้กับสโมสรจากไทยอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

        การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนาม บีจี สเตเดี้ยม พบทีมดังแห่งเยอรมนีอย่าง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งบอลวันนี้ นูริ ซาฮิน กุนซือวัย 35 ปี รับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ เสือเหลือง เป็นนัดแรก และส่งผู้เล่นชื่อดังลงสนามหลายรายไม่ว่าจะเป็น ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม อเดเยมี่, นิคลาส ซูเล่, อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์, ยุสซูฟ มูโกโก และ เซบาสเตียน อัลแลร์

        แต่สุดท้ายเป็นทัพ เดอะ แรบบิท ที่ทำเซอร์ไพรส์ระเบิดฟอร์มสุดยอดถล่ม ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยผลบอลสด 4-0 จากการทำประตูของ เมลวิน ลอเรนเซ่น ,ธีรศิลป์ แดงดา และการเหมาสองตุงของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

        นูริ ซาฮิน กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ที่หนักหนามาก แต่ผมพอจะมองเห็นวิธีแก้ไขมัน อย่างไรก็ตามเราไม่ควรแพ้ห่างถึง 4-0 หากคุณเล่นด้วยพื้นฐานเกมรับแบบผิด ๆ มันก็สามารถเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ แม้แต่กับทีมไทยก็ตาม"

        "ผมรู้ว่าเด็ก ๆ เหนื่อยล้า แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัวในเรื่องนี้ ในแง่ของการป้องกันวันนี้ผมไม่ชอบสิ่งนั้นเลย เราต้องพูดคุย และแก้ไขเกี่ยวกับเรื่องนี้"

ข้อมูลจาก beinsports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดใจหลังโดน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถล่มเละ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:42:37 5,608 อ่าน
TOP