สื่อ แฉ ดาบิด เด เคอา พร้อมหวนรับใช้ แมนยู แต่มีเงื่อนไขง่าย ๆ 1 ข้อ

        มีรายงานออกมาว่า ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาววัย 33 ปี พร้อมที่จะกลับมาร่วมงานกับบ้านผลบอลแมนยูอีกครั้งเพื่อลุยตารางบอล เพียงแต่ว่าสโมสรจะต้องปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งไปซะก่อน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 24 กรกฎาคม 2567

        หลังจากพักงานไป 1 ปี สำหรับ ดาบิด เด เคอา ภายหลังหมดสัญญากับทาง แมนยู เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ล่าสุดมีข่าวหลุดมาว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาที่จะกลับมารับงานเฝ้าเสาล่าผลบอลสดอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่ามันมีข้อเสนอมากมายเข้ามาถึงเขา ทว่า แมนยู ก็ยังเป็นชอยซ์ที่เจ้าตัวพร้อมกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง

เอริค เทน ฮาก

        โดยรายงานระบุว่า ผู้รักษาประตู วัย 33 ปี ยังมีความคิดที่จะกลับมาช่วยแมนยูสร้างผลบอลอีกครั้ง เพราะว่าเขามีความจงรักภักดีต่อสโมสรมาก ขนาดที่ว่ามีสโมรนิรนามจากพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามาให้เจ้าตัวก็บอกปัดไป 

        อย่างไรก็ตาม เด เคอา ยังมีข้อแม้ว่าในการคัมแบ็กรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือ หากมีเขาก็ต้องไม่มี เอริค เทน ฮาก ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสมคบคิดเอาเขาออกจากสโมสร ซึ่งอีกรายที่มีส่วนอย่าง จอห์น เมอร์เทอห์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอล ได้ออกจากทีมไปแล้ว

        ทั้งนี้ เส้นทางระหว่าง มือกาวสแปนิช กับ แมนยู อาจจะไม่มีทางหวนกลับแล้ว เนื่องจากสโมสรนอกจากจะไม่ไล่ เทน ฮาก ออก ยังมอบสัญญาให้ใหม่อีกด้วย ดังนั้น เด เคอา อาจจะตกลงรับข้อเสนอของทีมอื่น ๆ ในยุโรป ไม่ก็ไปลุย เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อ แฉ ดาบิด เด เคอา พร้อมหวนรับใช้ แมนยู แต่มีเงื่อนไขง่าย ๆ 1 ข้อ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:48:31 7,802 อ่าน
TOP