ลูกรัก !! เอริค เทน ฮาก เล็งดึงแข้งรายนี้มา แมนยู เพื่ออัปเวลให้ อันโตนี่

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว นุสแซร์ มาซราอุย แบ็กขวาสำรองของบาเยิร์นฯ มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเข้ามาอัปเกรดการเล่นให้กับ อันโตนี่ เพราะว่าทั้ง 2 คนเคยลุยตารางบอลด้วยกันมาก่อนที่ อาแจ็กซ์ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 25 กรกฎาคม 2567

        แมนยู มีข่าวว่าอยากได้แบ็กขวาคนใหม่มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่า อารอน วาน บิสซาก้า สร้างผลบอลในการลุยผลบอลสดได้ไม่ดีเท่าที่ควร และสัญญาใกล้หมดแล้วด้วย ทำให้เขาจะถูกจำหน่ายออกไปแน่ ๆ

        นุสแซร์ มาซราอุย

        โดยเป้าหมายของ เอริค เทน ฮาก ในตอนนี้คือศิษย์เก่าของเขาเองอย่าง นุสแซร์ มาซราอุย ที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนที่ อาแจ็กซ์ โดยแข้งโมร็อกกันเล่นทางฝั่งขวาด้วยกันกับ อันโตนี่ มาก่อน นั่นทำให้ ETH มองว่าหากได้ตัว มาซราอุย มาจริง ๆ ก็น่าจะช่วยยกระดับการเล่นให้กับ เดอะ หมุน ได้เช่นกัน

        ทั้งนี้ ทีมเสือใต้ ก็น่าจะยินดีทำธุรกิจกับ แมนยู หากว่าได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ เนื่องจากที่ผ่านมานักเตะก็มักถูกจับนั่งสำรองมากกว่าได้เล่นบอลวันนี้เป็นตัวจริงอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกรัก !! เอริค เทน ฮาก เล็งดึงแข้งรายนี้มา แมนยู เพื่ออัปเวลให้ อันโตนี่ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:26:41 3,719 อ่าน
TOP