ต้มน้ำรอ !! เป๊ป สวน อัลวาเรซ คิดเรื่องอนาคตได้เมื่อไหร่ รีบแจ้ง แมนซิตี้ เลย

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เรือใบสีฟ้า ออกมาสวน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของทีมในทันที หลังแข้งแชมป์โลกออกมาเผยว่าจะขอทบทวนอนาคตกับบ้านผลบอลแมนซิตี้อีกครั้ง หลังจากจบศึกโอลิมปิก 2024 จากรายงานของ espn.com เมื่อ 31 กรกฎาคม 2567

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ถือว่าโชว์ฟอร์มลุยผลบอลสดในตารางบอลให้กับ แมนซิตี้ ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวก็ยังมองว่าโอกาสลงสนามของเขานั้นน้อยมากเกินไป และจะขอทบทวนอนาคตอีกครั้ง ซึ่งทาง เป๊ป เมื่อได้ยินเรื่องนี้ก็ออกมาสวนทันที

        แมนซิตี้

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมรู้เรื่องที่ ฮูเลี่ยน ให้สัมภาษณ์แล้ว เอาเป็นว่าถ้าเขาคิดได้เรียบร้อยเมื่อไหร่ก็ให้เอเย่นต์ของเขาติดต่อกับผู้อำนวยการกีฬาของเราได้เลยนะ แล้วเรามาดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

        "โอเค ผมเข้าใจว่าเขาอยากลงเล่นในเกมที่สำคัญ ต้องการเวลาลงเล่นสม่ำเสมอ แต่ผมก็มีผู้เล่น 18-19 คน ที่ต้องการลงเล่นเกมสำคัญเหมือนกัน แล้วผมว่าที่ผ่านมาผมก็ให้โอกาสเขาเยอะมากเลยนะ เอาเป็นว่าถ้าเขาอยากลงเล่นมากกว่านี้ก็ไม่มีปัญหานะ ซึ่งเมื่อเขาคิดได้เมื่อไหร่คงติดต่อเรามา"

        ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ช่วย แมนซิตี้ สร้างผลบอลได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว หลังลงสนามไปทั้งสิ้น 54 เกม และยิงได้ถึง 19 ประตู 

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้มน้ำรอ !! เป๊ป สวน อัลวาเรซ คิดเรื่องอนาคตได้เมื่อไหร่ รีบแจ้ง แมนซิตี้ เลย อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:24:47 2,063 อ่าน
TOP