รีบเลย !! ลิเวอร์พูล อาจได้ซุปตาร์อดีตเป้าหมายในราคาเพียง 13 ล้านปอนด์

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า ในตอนนี้พวกเขามีโอกาสที่จะคว้าตัวแนวนรุกระดับท็อปของ ยูเวนตุส อย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า ผู้เคยเป็นเป้าหมายในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมถึง 70 ล้านปอนด์

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นแฟนตัวยงของ เฟเดริโก้ เคียซ่า และพยายามคว้าตัวมาเสริมแนวรุกให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ทว่าถูก ยูเวนตุส ปฏิเสธขอเสนอ 86 ล้านปอนด์ สุดท้ายทีม หงส์แดง จึงหันไปคว้า ดาร์วิน นูนเญซ จาก เบนฟิก้า ในราคา 85 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ อาร์เน่อ สล็อต อาจโอกาสที่ดีในการเซ็นสัญญากับ เคียซ่า เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะปล่อย ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ออกไปในราคาแสนถูกเพียง 13 ล้านปอนด์ ซึ่งนักเตะเหลือสัญญากับทัพ ม้าลาย อีกเพียงหนึ่งปีเท่านั้น

        ทั้งนี้ มีหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของ เคียซ่า อย่างใกล้ชิด แต่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่มีโอกาสได้ตัวนักเตะวัย 26 ปีไปร่วมทัพลุยตารางบอลฤดูกาลใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก express.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีบเลย !! ลิเวอร์พูล อาจได้ซุปตาร์อดีตเป้าหมายในราคาเพียง 13 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2567 เวลา 10:27:33 5,188 อ่าน
TOP