ปังแน่ !! ตำนาน ชี้ แข้ง ลิเวอร์พูล รายนี้ ดูแตกต่างไปจากเดิมมาก

        บิ๊กแม็ค แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ตำนานกองกลางลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมว่า คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม ดูมีรูปร่างที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก หลังจากลงสนามมาช่วย หงส์แดง ลุยผลบอลสด ในตารางบอลอุ่นเครื่องที่อเมริกาทั้ง 3 นัด จากรายงานของ goal.com เมื่อ 5 สิงหาคม 2567

        หลังแจ้งเกิดกับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลได้สำเร็จในฤดูกาลก่อน สำหรับ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาเด็กปั้นของสโมสร ทางด้าน บิ๊กแม็ค ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับ LFC TV ก็ยอมรับว่า เจ้าหนูคอเนอร์ ดูร่างกายแข็งแกร่งขึ้นมาก ซึ่งตัวนักเตะเองก็ยอมรับว่าเขามีเป้าหมายที่ชัดเจนคือต้องแข็งแรงเพื่อไม่บาดเจ็บ

        แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ กล่าวว่า "สำหรับผมนะ ผมมองว่า คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แตกต่างไปจากฤดูกาลที่แล้วมาก เขาดูตัวใหญ่ขึ้น แข็งแกร่ง และรวดเร็วมากกว่าเดิมเสียอีก" 

คอเนอร์ แบรดลี่ย์

        ซึ่งทาง แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ก็ออกมาตอบกลับว่า "ผมพยายามอย่างมากที่จะมีร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้น เพราะหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ผมพยายามเข้ายิมบ่อยขึ้น ผมต้องการฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าผมรู้สึกว่าผมฟิตขึ้นมาก"

        "เป้าหมายของผมคือผมไม่อยากบาดเจ็บ ผมอยากทำให้แน่ใจว่าผมจะไม่เจ็บอีก ผมต้องการฟิต เพราะปีที่แล้วผมมีอาการบาดเจ็บรบกวน ตอนนี้ผมโฟกัสอย่างมากกับร่างกาย อย่างที่บอกผมจะต้องฟิต เพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บมารบกวนผมได้"

        ทั้งนี้ สำหรับ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ถือว่าช่วย ลิเวอร์พูล สร้างผลบอลได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ลงสนามในช่วงที่ เทรนท์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บ จนสามารถแจ้งเกิดได้อย่างเป็นทางการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปังแน่ !! ตำนาน ชี้ แข้ง ลิเวอร์พูล รายนี้ ดูแตกต่างไปจากเดิมมาก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2567 เวลา 11:36:30 3,111 อ่าน
TOP